Trước khi sát hại vợ rồi tẩm xăng đốt, gã chồng thường xuyên đăng điều này lên facebook

( PHUNUTODAY ) - Sau khi xảy ra xô xát thì người chồng đã nhẫn tâm sát hại vợ mới cưới rồi châm lửa đốt thi thể nạn nhân.

Liên quan đến vụ việc chồng ra tay sát hại vợ rồi châm lửa đốt thi thể ngay tại nhà, ngày 14/11, một lãnh đạo Công an huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình cho biết, đơn vị này đang cũng cố hồ sơ xử lý Bùi Văn Cường về hành vi g.i.ế.t người.

Nạn nhân là chị Đặng Hoài P. (SN 2001, vợ của Cường). Được biết, vợ chồng Cường mới cưới nhau được 4 tháng. 

Người vợ bị chồng sát hại và tẩm xăng đốt thi thể.

Người vợ bị chồng sát hại và tẩm xăng đốt thi thể.

Theo thông tin ban đầu, do đi làm ăn xa nên chiều ngày 13/11, Bùi Văn Cường có về nhà tại xã Hòa Bình (huyện Vũ Thư, Thái Bình) để  thăm vợ là chị Đặng Hoài P. Tuy nhiên, sau đó giữa 2 vợ chồng Cường đã xảy ra xô xát. 

Đỉnh điểm, Cường đã dùng dao sát hại vợ mình, sau đó trùm chăn lên thi thể vợ và tẩm xăng châm lửa đốt. Sau khi sát hại vợ, Cường dùng dao cứa vào cổ tay để tự tử nhưng bất thành.

Sự việc gây xôn xao dư luận. Ngay sau đó, nhiều người đã tìm ra được tài khoản facebook nghi là của Cường. Theo đó, trước khi ra tay sát hại vợ thì trên facebook của Cường thường xuyên thể hiện tình cảm yêu thương với vợ. Cường cũng đăng tải những hình ảnh cùng vợ đi du lịch vui vẻ.

Cường ghi trên facebook là

Cường ghi trên facebook là "Yêu vợ thương con" nhưng lại ra tay sát hại vợ.

Đáng chú ý, ở phần tiểu sử trên trang cá nhân của mình, Cường cũng để một hình trái tim và dòng chữ “vợ thương con”. Tài khoản facebook của Cường cũng để ảnh đại diện của mình và vợ vô cùng hạnh phúc.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn