Đám cưới Hoàng gia Anh bỗng "lu mờ" trước hôn lễ của một cặp đôi thường dân đặc biệt

( PHUNUTODAY ) - Dẫu cho mặc váy được giám đốc sáng tạo của Dior thiết kế và bao gần trọn hòn đảo để tổ chức lễ cưới thì Chiara Ferragni - blogger nổi tiếng thế giới - cùng bạn trai là rapper Fedez vẫn chỉ là thường dân mà thôi. Vậy nhưng đám cưới của họ còn được truyền thông săn đón hơn cả Lễ cưới Hoàng gia.

Chắc hẳn chúng ta vẫn còn nhớ Đám cưới Hoàng gia vào tháng 5 vừa qua - sự kiện này đã thu hút toàn bộ tâm điểm của truyền thông thế giới, trở thành một trong những đám cưới nổi tiếng nhất mọi thời đại. Thế nhưng chỉ tính dưới góc độ truyền thông thì đám cưới này hiện đang được cư dân mạng đánh giá là có phần... lép vế hơn so với một hôn lễ khác chỉ mới được cử hành cách đây ít ngày, bạn có đoán được đó là hôn lễ của ai không?

Đó chính là ngày vui của Chiara Ferragni - blogger nổi tiếng thế giới - cùng bạn trai là rapper Fedez, đã diễn ra vô cùng thành công vào tối 1/9 trên đảo hòn đảo Sicily (Ý).

Hashtag #TheFerragnez được trend trong suốt những ngày qua

Hashtag #TheFerragnez được trend trong suốt những ngày qua

Trong suốt những ngày qua, hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới đã nín thở dõi theo đám cưới của fashionista/fashion blogger hàng đầu thế giới Chiara Ferragni. Vốn là một người phụ nữ thành đạt, xinh đẹp và nổi tiếng nên tất nhiên, đám cưới của cô nàng này chắc chắn phải thật xứng tầm rồi.

Người hâm mộ đã liên tiếp choáng ngợp trước phần chuẩn bị của Chiara cho đám cưới này: đầu tiên là váy cưới được chính giám đốc sáng tạo của Dior thiết kế , tiếp theo đó là việc cô nàng bao trọn máy bay để đưa đón hội bạn thân và gần đây nhất là bữa tiệc độc thân đêm trước đám cưới hoành tráng và hoàn hảo đến từng cm .

Empty

Đám cưới hoàn hảo của blogger có thể khiến bất cứ cô gái nào cảm thấy ghen tị. Ngoài không gian tiệc cưới tráng lệ như truyện cổ tích, chiếc váy cưới Dior mất 1.600 giờ để hoàn thành thì người xem còn được thấy những trò vui banh nóc cùng hội bạn thân trên đảo do Chiara Ferragni và Fedez làm "chủ xị".

Trong bữa tiệc cảm ơn bạn bè sau đám cưới mới đây, Chiara Ferragni đã điện chiếc váy thứ hai do nhà mốt Dior thiết kế. Chiếc váy này cũng sang trọng và đẳng cấp không kém váy cưới. Màu sắc và sự thướt tha của chiếc váy giúp nữ blogger vừa kết hôn trông như một nàng công chúa đích thực.

Empty

Cô nàng cùng chồng mới cưới một lần nữa xuất hiện trong khung cảnh lung linh của đêm tiệc trên đảo. Cặp đôi mới cưới cùng bạn bè uống, hát hò, nghe nhạc và tham gia các trò chơi có sẵn. Nhiều người xem có cảm giác Chiara Ferragni đã bao nguyên cả hòn đảo này!

Các nền tảng mạng xã hội đã sử dụng chung hashtag #TheFerragnez để nhắc về sự kiện này, và nó đã thu về tới 67 triệu lượt tương tác, bao gồm thích, bình luận, chia sẻ và đề cập. Các số liệu cũng chỉ ra rằng, sự quan tâm của công chúng tới chiếc váy cưới của Chiara (được đích thân giám đốc sáng tạo của Dior thiết kế) cao gấp đôi so với chiếc váy cưới được Meghan Markle mặc trong đám cưới Hoàng gia hồi tháng 5. Chiếc váy cưới này còn gây khẩu chiến khi NTK Stefano Gabbana (Dolce & Gabbana) đánh giá chiếc váy là "rẻ tiền" trên trang Instagram của Harper's Bazaar UK, gây ra cuộc khẩu chiến bất tận của cả trăm nghìn người.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn