Trang Pháp và Dương Khắc Linh tránh mặt nhau khi cùng xuất hiện tại sự kiện

( PHUNUTODAY ) - Cùng tham dự khai mạc triển lãm ảnh của Thu Minh nhưng vợ chồng Dương Khắc Linh và Sara Lưu ngó lơ, tránh chạm mặt Trang Pháp.

Từ khi Dương Khắc Linh công bố chuyện tình cảm và kết hôn với Ngọc Duyên đến nay, khán giả vẫn luôn dành phần lớn sự quan tâm tới Trang Pháp. Bởi nhiều năm qua, Dương Khắc Linh và Trang Pháp vẫn được xem là cặp đôi ăn ý trong âm nhạc lẫn đời thường. Do đó, khi Dương Khắc Linh có tình mới và kết hôn, Trang Pháp luôn là người được nhắc tới nhiều nhất, thậm chí một số khán giả còn soi xem phản ứng của cô như thế nào.

Mới đây, Trang Pháp và vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu cùng là khách mời trong họp báo khai mạc triển lãm The Nest icon: Thu Minh Diva Dictionary của nữ ca sĩ Thu Minh.

Tuy nhiên ngay khi vừa xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện, Trang Pháp cùng vợ chồng Dương Khắc Linh đã liên tục tránh mặt nhau, vui vẻ trò chuyện cùng bạn bè thân thiết và giữ khoảng cách với đối phương. Theo ghi nhận, khi đến giờ diễn ra sự kiện, Trang Pháp và vợ chồng Dương Khắc Linh cũng ngồi cách xa nhau. Đến lúc Trang Pháp lên sân khấu để cùng nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương... hát mừng sinh nhật Thu Minh, Dương Khắc Linh vẫn ngồi tại chỗ nhưng cúi mặt, chăm chú vào điện thoại.

trangphapduongkhaclinh-0141114-3-1004166

Dương Khắc Linh - Trang Pháp từng có một khoảng thời gian hẹn hò nhưng cuối cùng, cả hai đường ai nấy đi. Sau khi chia tay Trang Pháp, Dương Khắc Linh công khai mối quan hệ tình cảm với Sara Lưu và cặp đôi tổ chức lễ cưới vào tháng 6 vừa rồi.

duong-khac-linh-ngo-lo-tinh-cu-trang-phap-khi-gap-lai-fdf78c

Trong khi đó, Trang Pháp kín tiếng hơn về đời tư sau khi chia tay Dương Khắc Linh. Nữ ca sĩ tập trung làm việc, góp mặt trong nhiều sự kiện giải trí và được khen ngợi bởi nhan sắc ngày càng xinh đẹp.

Chiều 19/9, giọng ca ''Chuông gió'' khai mạc triển lãm ảnh mang tên Thu Minh Diva Dictionary tại TP.HCM. Triển lãm gồm 500 hình ảnh, kể về 26 năm cuộc đời và hành trình theo đuổi nghệ thuật của nữ ca sĩ. Khán giả có thể nhìn lại hình ảnh của Thu Minh từ khi là diễn viên múa, người mẫu ảnh, đoạt giải nhất Tiếng hát truyền hình TP.HCM năm 16 tuổi.

duong-khac-linh-ngo-lo-tinh-cu-trang-phap-khi-gap-lai-b651d8

Trong triển lãm, lần đầu Thu Minh chia sẻ hình cưới bên ông xã doanh nhân Otto De Jager. Đối với nữ ca sĩ, việc kết hôn với ông xã người Hà Lan là bước ngoặt lớn nhất cuộc đời chị.

duong-khac-linh-ngo-lo-tinh-cu-trang-phap-khi-gap-lai-d0c2cc

Trang Pháp ấn tượng với những khoảnh khắc đời thường của Thu Minh bên bạn bè, người thân. Nữ ca sĩ là đàn em thân thiết với Thu Minh, được giọng ca ''Đường cong'' tin tưởng. Trang Pháp có nhiều sáng tác dành riêng cho giọng hát của Thu Minh.

duong-khac-linh-ngo-lo-tinh-cu-trang-phap-khi-gap-lai-4d29ec
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn