Về nhà đi con tập 68: Nhã trơ trẽn sỉ nhục Thư, Linh thay bạn đánh ghen cực chất khiến dân mạng hả hê

( PHUNUTODAY ) - Trong tập 68 phim Về nhà đi con, khán giả hết sức vui mừng trước cảnh Nhã bị Linh phản đòn giúp bạn thân.

Ở tập 67 của “Về nhà đi con” phát sóng tối 17/7, sau khi qua đêm với Nhã (Quỳnh Nga), Vũ (Quốc Trường) dần tỏ thái độ thờ ơ với cô. Thậm chí khi bắt gặp Thư (Bảo Thanh) và Dũng (Anh Vũ) tình cảm bên nhau, Vũ đã ghen tuông đến “đỏ mặt tía tai”. 

Trong đoạn preview “Về nhà đi con” tập 68, Vũ bất ngờ cảnh cáo Dũng: “Tao đang điên thật rồi đó, mày đừng có mà đốt nhà tao nữa”. Đáp lại cậu bạn thân, Dũng cho biết: “Nhà mày cháy lâu rồi mà, đến lượt tao đốt à! Mày không điên đâu, mày chỉ tham thôi. Tham như mày thiên hạ không thiếu, biết rồi đấy, tham thì thâm, không cẩn thận chạy vào ô mất lượt”.

ezgif-3-5c8b85a0e11a-1563379800838926786796

Sau khi lên giường với Vũ, Nhã ngày càng lộ mặt cáo già, quyết tâm chen ngang phá đám gia đình người khác. Cô ả thậm chí đã mang câu chuyện hôn nhân hợp đồng ra sỉ nhục Thư công khai. Trước mặt Vũ nai tơ bao nhiêu, trước mặt Thư, Nhã hiện nguyên hình là hồ ly chín đuôi. Cô ả mỉa mai: "Em là đối tác của anh Vũ trên hợp đồng làm ăn, cũng giống như chị là đối tác trên một loại hợp đồng nào khác!".

Khi Nhã đi với Vũ, chị Linh đã có mặt để "đánh ghen" thay cô em gái. Với loại người như Nhã, bạn thân của Thư cũng chẳng ngại dùng "vũ lực", túm tóc Nhã ra lệnh: "Đứng lại!".

Thấy Linh "manh động", Vũ lên tiếng: "Cô quá đáng rồi đó!" thì Linh cũng hiên ngang hét vào mặt Vũ: "Anh đứng im!".

Tiếp đó, Linh tiến lại gần Nhã gằn giọng:

ezgif-3-840d54666fb7-15633798008981644592961

- "Mày phản đòn hay lắm, đóng giả nạn nhân cứ như thật ấy! Tại sao ở trên đời có cái loại độc ác mà lại cứ giả bộ ngây thơ nhỉ? Đúng là cuộc đời, hài vãi!".

- "Chị ăn nói cho đàng hoàng!" 

- "Tao chỉ đàng hoàng với những người xứng đáng được tao đàng hoàng thôi! Còn nói luôn để cho mày biết nhá, bản chất cáo già đừng có láo, nếu không tao chặt cụt đuôi luôn đấy".

Chị Linh còn khiến khán giả hả hê hơn khi tung hô Thư trước mặt Vũ - Nhã. Cô nói rằng Thư có thể không thèm chấp loại người như Nhã, nhưng Linh thì sẵn sàng chấp nhận khiêu chiến và khiến ả lòi đuôi cáo: "Tao sẵn sàng cào vào mặt mày mấy phát, chà đạp vào mặt mày, thậm chí khô máu cùng mày luôn, để xem lúc đấy mày còn giả bộ ngây thơ được không?".

"Mày nghĩ mày là đối thủ của Thư á? Thư nó đàng hoàng, sòng phẳng chứ không như mày, chuyên đi đâm sau lưng, mà đâm sau lưng để được gì? Để được một kẻ không ra gì như này á?". 

Đến cuối cùng thì người đàn ông mà cô ả dành bao tâm huyết, dùng bao mưu mô để giành giật lại là kẻ chẳng ra gì.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT