Bỏ túi 6 mẹo làm đẹp "siêu tiết kiệm" thời gian cho các cô nàng bận rộn

( PHUNUTODAY ) - Một số mẹo nhỏ sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian cho việc làm đẹp nhé

1.Tự làm tóc xoăn đơn giản

Nếu muốn có một mái tóc xoăn nhẹ, cá tính và phá cách, thay vì tìm kiếm các loại máy uốn xoăn phù hợp, thì bạn có thể tết tóc thành vài lọn nhỏ rồi dùng máy là dập vài lần rồi tháo những lọn tóc tết ra. Tiếp theo, bạn  xịt keo để giữ dáng tóc là đã hoàn thành kiểu tóc xoăn ngón tay nhẹ nhàng.

8 meo trang diem cuc hay va tiet kiem cho con gai

2.Gội đầu 

Khi gội đầu, bạn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách chỉ gãi phần da đầu và phần chân tóc. Đây là vùng có gàu, mồ hôi và bụi bẩn mà bạn cần đặc biệt chú ý khi gội đầu. Phần còn lại của tóc sẽ được rửa sạch khi bạn xả nước.

3.Tạo khối cho mặt

6-meo-lam-dep-tuyet-voi-danh-cho-nhung-co-nang-ban-ron-muon-tiet-kiem-thoi-gian3-2018-06-22-12-48_0_0

Vẽ một số 3 từ trán xuống gò mà xuống cằm như hình vẽ rồi tán đều ra khuôn mặt. Gương mặt bạn trông góc cạnh sắc sảo hơn hẳn.

4,Phủ nhũ ở phần chân móng khi móng tay dài

1_329600

Móng tay dài ra rất nhanh khiến bạn phải mất công sơn đi sơn lại tốn thời gian? Có một mẹo giúp bạn vừa trang trí móng tay đẹp lại vừa đỡ mất công tẩy đi đánh lại, đó là phủ nhũ ở phần chân móng.

5.Làm khô móng tay 

maxresdefault

Bạn muốn làm khô móng tay một cách nhanh chóng để có thể thuận tiện làm các công việc khác? Vậy thì, bạn hãy ngâm tay mình vào nước đá trong vòng 60 giây.

6.Biến cọ thường thành cọ quạt

6-meo-lam-dep-tuyet-voi-danh-cho-nhung-co-nang-ban-ron-muon-tiet-kiem-thoi-gian4-2018-06-22-12-48_0_0

Cọ quạt là công cụ hữu ích trong việc đánh phấn má, highlight bởi khả năng phủ phấn đều, mịn. Nhưng nếu chẳng may bạn chưa có chiếc cọ thần kỳ này thì đừng lo. Lấy kẹp tăm và kẹp vào hai đầu cọ thường để làm dẹt phần lông cọ ra. Như vậy là bạn đã có ngay một cái cọ quạt rồi đấy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn