Vừa mở cửa chính thấy những thứ này, cứ xác định số bạn đang "xui tận mạng"

( PHUNUTODAY ) - Theo các chuyên gia phong thủy, nếu những vật này đặt đối diện cửa chính sẽ mang lại xui xẻo cho gia đình.

Bình hoa

Nhiều người nghĩ rằng đặt một bình hoa đối diện với cửa chính sẽ tạo sự tao nhã và tinh tế. Nhưng theo phong thủy, bình hoa tượng trưng cho sự bay bổn, không cố định, không chung thủy. Đặt bình hoa đối diện cửa chính sẽ ảnh hưởng đến vận đào hoa và tình cảm vợ chồng, hôn nhân dễ xuất hiện người thứ ba, người độc thân thì tình cảm trắc trở. 

Tốt nhất bạn nên di chuyển chậu hoa vào một góc khuất nào đó, có thể là gần cửa sổ.

phong-thuy-phong-khach-01

Gương

Trong phong thủy, gương mang đến nhiều điểm gở hơn điềm lành. Gương thường tượng trưng cho sự tan vỡ xui xẻo, ẩn chứa nhiều hiểm họa khôn lường. Nhiều người nghĩ rằng đặt gương ở đối diện cửa ra vào sẽ giúp không gian rộng hơn. Thực tế, theo nguyên tắc phong thủy, việc đặt gương ở cửa chính không tốt cho gia chủ.

Gương có tính phản xạ mạnh, đặt đối diện cửa sẽ khiến Thần Tài không vào được nhà, mọi khí tốt và may mắn sẽ bị đẩy đi. Gương còn có khả năng chứa đựng oán linh, những cảm xúc tiêu cực nên đặt ở vị trí này rất dễ thu hút những thứ không tốt vào nhà, thậm chí là, gương càng lớn thì càng ảnh hưởng không tốt tới nữ chủ nhân.

phong-thuy-phong-khach-02

Mở cửa thấy tủ lạnh

Đặt tủ lạnh đối diện cửa chính sẽ khiến gia chủ lao đao, lận đận, vất vả làm cật lực cả năm trời mà cuối cùng không có xu nào trong tay, mãi không giàu lên được. Dù cố gắng nỗ lực đến đâu cũng khó thành công, đó là còn chưa kể đến việc bị kẻ gian hãm hại, người ghen ghét nói xấu sau lưng, ảnh hưởng tới sức khỏe, chuyện học hành của con cháu đời sau.

Trong trường hợp này, bạn nên thay đổi vị trí đặt tủ lạnh ngay lập tức để tránh ảnh hưởng đến tài vận của gia đình.

Mở cửa thấy nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh là nơi có nhiều âm khí, uế khí nên người ta thường xây nhà vệ sinh vào những vị trí đại hung để "lấy độc, trị độc". Vừa mở cửa đã thấy nhà vệ sinh là điều đại kỵ. Những người sống trong đó sẽ gặp khó khăn, nghèo khổ.

Theo phong thủy, nhà vệ sinh đối diện cửa chính sẽ mang bệnh tật cho những người trong nhà. Nam giới, dễ mắc bệnh thận, bàng quang; nữ giới, nhẹ thì ốm vặt, nặng thì mắc bệnh liên quan tới đường sinh sản.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn