Đột nhập tổ ấm của Diễm My: Sống cuộc đời vương giả dù gạt bỏ đại gia, kết hôn cùng chồng nghèo

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng diễn viên Diễm My mua nhà năm 1997 tại khu Thảo Điền. Đây là vị trí đắc địa nằm ven sông Sài Gòn, Quận 2, TP.HCM.

Diễm My thường được ngợi ca bởi những danh hiệu không thể nào tốt đẹp hơn như "mỹ nhân không tuổi" hay "nữ hoàng ảnh lịch".

Sau khi tạo dấu ấn mạnh mẽ với hàng triệu cuốn lịch treo trong mỗi gia đình Việt vào những năm 90, Diễm My tiếp tục thử sức với lĩnh vực điện ảnh và gặt hái được nhiều thành công.

Đây là nơi sang trọng nhất nhì của Sài Thành, chỉ sau Phú Mỹ Hưng. Ngôi biệt thự 2 tầng rộng hơn 1.000 mét vuông, gam màu trắng và mái ngói đỏ tươi tạo sự hài hòa, đẹp mắt. Thảm cỏ xanh non mát mắt bên hông nhà tạo cảm giác bình yên, trong lành, sảng khoái.

Empty

Phòng khách rộng rãi, tràn đầy ánh sáng làm tăng thêm vẻ sang trọng, trang nhã. Những tấm rèm cửa treo nơi cửa sổ phòng khách cũng làm tăng thêm thẩm mỹ nghệ thuật khi mang một màu trắng ngà tiệp với màu trắng sứ của sơn tường và những cánh cửa.

1499007259

Căn nhà màu trắng có thiết kế tinh tế, sang trọng theo đúng phong cách châu Âu. Khoảng sân vườn với nhiều loại cây cảnh. Thảm cỏ xanh non mát mắt bên hông nhà tạo cảm giác bình yên, trong lành, sảng khoái.

Empty

Khoảng sân vườn với nhiều loại cây cảnh. Thảm cỏ xanh non mát mắt bên hông nhà tạo cảm giác bình yên, trong lành, sảng khoái.

Empty

Không gian cổ tích của các cô công chúa nhỏ, Thùy My và Quế My ngập tràn một màu hồng ngọt ngào, tường nhà màu tím hồng cùng tông màu.

Empty

Cùng nhìn ngắm những hình ảnh đẹp trong ngôi nhà của Diễm My:

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn