Hồ Ngọc Hà vẫn xinh đẹp bất chấp sau vụ bị anti-fan “chơi xấu”

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau tuyên bố nhờ pháp luật can thiệp về việc antifan vu khống, Hồ Ngọc Hà không ngừng chia sẻ những hình ảnh rạng ngời, tràn đầy năng lượng.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà lại khiến cư dân mạng “đứng ngồi không yên” khi đăng tải đoạn clip khoe khéo thân hình nóng bỏng trên facebook cá nhân. Chia sẻ đoạn clip trên mạng xã hội, “Nữ hoàng giải trí” cũng mạnh mẽ “tuyên bố”: “Trẻ hay già đã không còn quan trọng. Điều quan trọng là năng lượng và phong độ. Và phong độ “khùng” của mình vẫn rất vững”.

Hình ảnh trong clip Hồ Ngọc Hà khoe dáng

Hình ảnh trong clip Hồ Ngọc Hà khoe dáng "chuẩn không cần chỉnh".

Đồng thời, giọng ca “Một trời thương nhớ” cũng liên tục nhún nhảy đầy quyến rũ với tuyên bố “phong độ ‘khùng’ vẫn rất vững” sau khi chính thức “tuyên chiến” với anti-fan trên mạng xã hội. Động thái vui vẻ cùng những dòng chú thích ẩn ý của cô lại càng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Không những thế, trên trang cá nhân Hà Hồ còn liên tục đăng tải những hình ảnh xinh đẹp, tươi tắn của mình trên mạng xã hội. Có lẽ đây là một lời nhắn nhẹ nhàng của cô tới mọi người, rằng dù có chuyện gì mình vẫn rạng rỡ, vẫn tiếp tục lao động, làm việc hiệu quả.

ho-ngoc-ha-lien-tuc-the-hien-phong-do-sau-vu-bi-anti-fan-choi-xa-18d67f (1)
ho-ngoc-ha-rang-ro-giadinhmoi-1-2142
Hồ Ngọc Hà chia sẻ những hình ảnh đẹp rạng ngời tại Hội An.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ những hình ảnh đẹp rạng ngời tại Hội An.

Được biết cách đây ít ngày, Hồ Ngọc Hà vô cùng bức xúc khi nhận được email từ đối tác nước ngoài vào đúng ngày mùng 1 âm lịch. Trong thư, đại diện đối tác của cô tỏ ra bất ngờ khi thường xuyên nhận được những tin đồn tiêu cực liên quan đến Hà Hồ. 

Tuy nhiên, theo nữ ca sĩ, họ không hề bị lay chuyển quan điểm mà còn đưa ra lời động viên: "Các bạn luôn chơi xấu nhau vậy sao? Chúng tôi là những người làm việc chuyên nghiệp và bạn cứ đứng vững trước mọi chuyện".

ngoc2,283,29.jpg.pagespeed.ce.xunNV0IIe2

Nữ ca sĩ chia sẻ, cô có được mọi thứ ngày hôm nay một phần cũng nhờ khán giả nhưng nhiều người lại sỉ vả, bóp méo và gán những chuyện tệ hại cho cô. Hồ Ngọc Hà cũng tuyên bố quyết định nhờ đến luật pháp giải quyết hành vi bôi nhọ của antifan.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn