Vợ diễn viên Huy Khánh - cựu người mẫu Mạc Anh Thư phải nhập viện cấp cứu vì viêm ruột

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ tỏ ra vô cùng lo lắng khi vợ của diễn viên Húy Khánh - cựu người mẫu Mạc Anh Thư phải nhập viện cấp cứu vì viêm ruột.

Trên trang cá nhân của mình, vợ của Huy Khánh là Mạc Anh Thư đã đăng hình ảnh nằm trong bệnh viện cùng lời chia sẻ: "Đầu tháng 3 đón chào Thư bằng 1 pha "viêm ruột" phải vào cấp cứu". Bên cạnh đó, cô vẫn hài hước cho rằng đây là cơ hội để giảm cân: "Thế là phải ăn cháo trắng và uống nước ấm 1 tuần! Cơ hội cho Thư giảm cân luôn".

Vợ Huy Khánh là Anh Thư phải nhập viện cấp cứu vì viêm ruột.

Vợ Huy Khánh là Anh Thư phải nhập viện cấp cứu vì viêm ruột.

Khi được hỏi có phải bị viêm ruột thừa hay không, Mạc Anh Thư cho biết: "nó chưa tới ruột thừa. Đang theo dõi nếu 1 tuần nữa mà không giảm thì phải siêu âm lại coi nó có xuống ruột già không". Bên cạnh đó, cô cũng nhận được nhiều lời động viên của cư dân mạng.

Mạc Anh Thư cần phải ăn cháo trắng và theo dõi 1 tuần.

Mạc Anh Thư cần phải ăn cháo trắng và theo dõi 1 tuần.

Mạc Anh Thư từng là người mẫu nổi tiếng. Tuy nhiên, sau khi sinh con cho diễn viên Huy Khánh, cô đã rời khỏi showbiz để làm hậu phương cho chồng. Hiện tại, cuộc sống của Huy Khánh và Mạc Anh Thư vô cùng hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Gia đình hạnh phúc của Huy Khánh và Anh Thư.

Gia đình hạnh phúc của Huy Khánh và Anh Thư.

Cách đó ít hôm, Mạc Anh Thư - vợ Huy Khánh cũng đã bất ngờ kể cho người hâm mộ về việc nam diễn viên mơ thấy người mẹ đã khuất về: "Thật sự quá bất ngờ và hạnh phúc vì chuyện này. Đêm qua, anh Khánh mơ thấy bà nội Cát về (lần đầu tiên từ ngày mẹ mất tới giờ anh Khánh mới mơ gặp mẹ). Mặt mẹ trắng tươi và xung quanh mẹ toàn những màu sắc rực rỡ.

Mạc Anh Thư hạnh phúc khi Huy Khánh mơ gặp được mẹ. Trong mơ, mẹ của Huy Khánh dặn con trai  không được chọc vợ.

Mạc Anh Thư hạnh phúc khi Huy Khánh mơ gặp được mẹ. Trong mơ, mẹ của Huy Khánh dặn con trai không được chọc vợ.

Mẹ nói 2-3 chuyện gì đó nhưng anh Khánh chỉ nhớ rõ đoạn mẹ chỉ vô mặt anh Khánh nói “mày không được chọc con Thư nữa nha mày". Vì hôm qua anh Khánh mới chọc Thư khóc, lúc đó Thư còn nghĩ trong bụng kêu mẹ về la anh Khánh. Thiệt nghe xong Thư hạnh phúc kinh khủng. Con cám ơn mẹ rất rất nhiều và cầu mong mẹ sẽ bình an hạnh phúc ở nơi đó".

Ở dưới bình luận nhiều người cho rằng từ bây giờ Huy Khánh sẽ không dám chọc vợ nữa. Anh Thư cũng cho biết cô rất cảm động vì không ngờ mẹ lại quan tâm đến con dâu như vậy.

4
Anh Thư trò chuyện với bạn bè về giấc mơ của Huy Khánh.

Anh Thư trò chuyện với bạn bè về giấc mơ của Huy Khánh.

Vào ngày 21/12/2018, mẹ của diễn viên Huy Khánh qua đời ở tuổi 63 tại nhà riêng sau cơn bạo bệnh. Sự ra đi của mẹ khiến cho nam diễn viên Huy Khánh cùng gia đình đau buồn trong một thời gian dài. Huy Khánh cho rằng mẹ sẽ luôn soi sáng cho con đường mà anh đang đi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn