Cô dâu đeo vàng nặng trĩu cổ, kín tay trong đám cưới tiền tỷ ở Cao Bằng

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ gây chú ý bởi rạp cưới lộng lẫy như cung điện mà nhan sắc lung linh của nàng dâu trẻ trong đám cưới tiền tỷ xa hoa ở Cao Bằng cũng khiến dân tình phải xuýt xoa.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao những hình ảnh ghi lại cảnh một đám cưới với phông rạp siêu khủng tại Cao Bằng khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa.

Empty

Nhiều người ước mơ được là chủ nhân của đám cưới xa hoa, thậm chí những cô gái chưa chồng còn ước ao mình cũng sẽ là cô dâu trong bữa tiệc cưới sang trọng như thế một lần.

Empty
Empty

Cô dâu mặc áo dài đỏ, đeo kiềng vàng đầy cổ và lắc vàng, nhẫn vàng đầy tay. Tuy vậy, điều khiến người ta chú ý hơn cả vẫn là không gian rạp cưới lung linh, đẹp mắt.

Được biết, đám cưới này rất khủng, chỉ riêng tiền rạp cưới đã lên tới 2,5 tỷ đồng. Đặc biệt, toàn bộ không gian tiệc cưới được trang trí bằng hoa tươi vận chuyển từ Đà Lạt (Lâm Đồng) lên Cao Bằng theo đường hàng không.

Empty
Empty
Empty

Không gian tiệc cưới cực kì lộng lẫy xa hoa với lượng hoa khổng lổ phủ kín trần nhà, lối đi từ cổng vào đến rạp cũng sáng bừng khi được trang trí đèn lấp lánh. Tông màu chủ đạo là vàng và trắng góp phần tạo nên không khí sang trọng mà không kém phần ấm cúng cho buổi lễ.

Empty
Empty
photo-1-1542790653164224950079

Hiện những hình ảnh về rạp cưới ''khủng'' vẫn thu hút được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Ai cũng bày tỏ xuýt xoa và ước mơ được là chủ nhân của đám cưới xa hoa này. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn