Da trắng bóc như trứng chỉ sau 2 ngày với mặt nạ vitamin E

( PHUNUTODAY ) - Vitamin E là thành phần không thể thiếu trong các sản phẩm dưỡng da, dưỡng tóc. Bạn đã biết cách làm mặt nạ từ loại vitamin này khiến da bật tone nhanh chóng sau 2 ngày chưa?

Bôi Vitamin E trực tiếp lên mặt

Vì đây là nguyên liệu có khả năng tái tạo tế bào hiệu quả, lại rất an toàn không hề gây kích ứng, dị ứng gì cho da, vậy nên các chị em hoàn toàn yên tâm về độ lành tính của nó. Nếu lười kết hợp với những thành phần làm đẹp khác, các nàng có thể bôi trực tiếp dung dịch Vitamin E lên mặt. Sau đó, massage xoắn ốc khoảng 5 phút và lau sạch mặt trước bằng bông tẩy trang, kế tiếp mới rửa lại mặt bằng nước lạnh.

Mờ nám, tàn nhang nhờ hỗn hợp Vitamin E, sữa chua

Trong loại “thần dược” này có chứa lượng chất chống oxy hoá, các dưỡng chất rất tốt cho việc loại bỏ các hắc sắc tố trong da, giúp thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, kích thích tái tạo lại tế bào mới khiến các vết nám, tàn nhang nhanh chóng mờ đi rõ rệt.

dung-mat-na-vitamin-e-co-ngay-lan-da-trang-boc-nhu-trung-chi-sau-902405

Cách thực hiện:

- Chuẩn bị 1 viên Vitamin E, 2 thìa sữa chua không đường.

- Trộn đều hỗn hợp.

- Thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng trong vòng 5 phút.

- Để hỗn hợp nghỉ trên da khoảng 15 phút nữa.

- Sau đó rửa sạch mặt lại với nước ấm.

Cấp ẩm, tái tạo da bằng công thức Vitamin E, sữa ong chúa

Để gấp đôi hiệu quả dưỡng ẩm cho da, chuyên mục làm đẹp khuyên bạn nên đặc biệt sử dụng Vitamin E song song với sữa ong chúa. Bởi trong nguyên liệu đặc biệt này có chứa các loại vitamin nhóm B, C và E, các chất khoáng, các loại axit amin,…có tác dụng cung cấp độ ẩm, dinh dưỡng thiết yếu cho da khỏe mạnh.

da-trang-nhu-ngoc-trinh-khong-kho-chi-can-mua-vitamin-e-roi-lam-theo-2-cach-duoi-day_1

Da căng bóng, sáng mịn cùng Vitamin E, mật ong, chanh tươi

Vitamin E giúp làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên của da, nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, cung cấp một số thành phần thiết yếu vì thế nó chính là “đề cử” xuất sắc cho vấn đề nuôi dưỡng làn da luôn trắng hồng và khỏe mạnh.

Làm sạch da nhờn hỗn hợp đu đủ, Vitamin E

Cùng với xoài, đu đủ cũng là loại trái cây dinh dưỡng quen thuộc hằng ngày của mỗi chị em. Thế nhưng, đừng bỏ qua công dụng làm đẹp kì diệu của nó trong việc làm sáng, dưỡng ẩm khiến da ngày càng khoẻ mạnh, tươi tắn hơn. Trong đu đủ chín có một lượng beta caroten khá lớn, đây là một loại vi chất dinh dưỡng có vai trò chống oxy hóa mạnh giúp da được làm sạch khuẩn, tạo điều kiện cho dưỡng chất thấm sâu vào da.

Lưu ý: Khi kết hợp vitamin E với các nguyên liệu khác, chị em nhớ trộn với tỷ lệ phù hợp. Nếu da chị em nào dễ bị dị ứng thì chỉ nên kết hợp vitamin E với 1 loại nguyên liệu khác.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn