Phụ nữ sở hữu đủ 5 điểm XẤU này trên mặt không làm SẾP thì sau 35 tuổi tiền tài, danh vọng đủ cả

( PHUNUTODAY ) - Đừng vội nhìn thấy những điểm xấu này mà dại dột đem xóa đi nhé vì đó chính là quý tướng mang may mắn cả đời cho bạn đấy.

1. Mũi to

Mũi to theo nhiều cô gái là điều xấu và họ thường đi thẩm mũi để có khuôn mũi đẹp và cao hơn. Thế nhưng theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu một chiếc mũi đầy đặn là người có tướng đại phú quý, có đầu óc rất thông minh, mưu trí và dũng cảm hơn người. Hơn nữa, tính tình họ rất trung thực, giao thiệp rộng nên thường rất phát đạt trong việc kinh doanh.

Empty

Người phụ nữ nào mà có đặc điểm này có khả năng chi phối và dẫn dắt người khác, nên sớm hay muộn cũng trở thành "sếp" mà thôi. Ngoài ra, họ cũng dễ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, cuộc sống an nhàn, được hưởng giàu sang phú quý, gia đình hạnh phúc, phú quý mấy đời không hết.

2. Răng cửa to

Các cụ có câu "cái răng cái tóc là góc con người", hàm răng hay nụ cười xưa nay vẫn được nhiều người đem ra để đánh giá nhân phẩm cũng như nhan sắc một người phụ nữ. Hàm răng đẹp là phải đều và trắng. Song những chị em có răng cửa to đừng vội tự ti về ngoại hình của mình bởi đây là đặc điểm tốt. Bởi có đặc điểm này, chị em là người tràn đầy sức sống, tinh thần cũng luôn dồi dào.

Hơn hết là họ vô cùng may mắn, vận khí rất tốt, gặt hái được những thành tựu nhất định và có duyên đường con cái.

3. Xương gò má khá cao

Người xưa thường quan niệm gò má cao thì sát phu và là tướng xấu của phụ nữ. Thế nhưng trong nhân tướng học gò má cao chỉ thể hiện việc người phụ nữ đó rất có bản lĩnh. Thường được giao phó trọng trách hoặc dẫn đầu, lãnh đạo một tập thể. Với tính cách mạnh mẽ này chắc chắn họ sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

4. Nhân trung dài

Empty

Trên khuôn mặt, nhân trung là phần ngấn rãnh môi trên thẳng từ mũi xuống. Nhân trung mà sâu thì người này rất có phúc, nếu dài và rộng nữa thì chứng tỏ họ là người giàu ý chí, tính cách khảng khái, không chịu khuất phục trước sức mạnh hay trở ngại nào.

Họ sở hữu thể lực dẻo dai, bền bỉ, có sức chịu đựng cao. Những người này thường thọ lâu, cuộc sống sung túc, có địa vị trong xã hội; mà còn rất khỏe mạnh, trường thọ.

5. Trán cao

Trán là bộ vị trọng yếu trong tướng người về công danh, sự nghiệp. Đàn bà có trán cao thường bị trêu chọc và nói là bướng bỉnh khó dạy bảo nhưng đây lại là tướng rất tốt của phụ nữ.

Nếu bạn may mắn có tướng trán cao lớn, đầy đặn có tướng phú quý, thông tuệ, học nhanh hiểu rộng, khả năng lĩnh hội và trí tưởng tượng sáng tạo phong phú, dễ thích ứng với hoàn cảnh thực tại.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm -

Xem thêm>>
1. Phụ nữ mà sở hữu 2/8 nốt ruồi này, chưa tới 40 đã thành SẾP LỚN, cả đời sống trong nhung lụa giàu sang
2. Đừng xem thường top con giáp này vì 2018 họ được chỉ định GIÀU TỘT BẬC, may mắn trên khắp mặt trận

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT