Những bài học khi yêu rút ra từ câu chuyện Trường Giang – Nhã Phương

( PHUNUTODAY ) - Để tránh tình trạng suốt ngày phải vật vã vì những cơn ghen hay phải đối phó với đủ các chiêu trò của các bóng hồng vây quanh chàng, nhất định phải có “chiến lược” đấy nhé các nàng.

 Đừng để lửa gần rơm

Đối với một anh chàng lấy tán tỉnh làm chuyên môn, tốt hơn hết là ngăn chặn mọi "nguy cơ" có thể xảy ra. Vậy nên nếu bạn có những cô bạn gái xinh xắn đáng yêu thì đừng bao giờ để lửa gần rơm nhé. Khi phải dành thời gian làm mấy việc con gái như shopping hay đi học nấu ăn gì đó, hãy thu xếp giờ giấc vào những lúc mà người yêu bạn bận việc ở nơi khác rồi. Phòng bệnh hơn chữa bệnh.

troi tim chang dao hoa 1 phunutoday

Không tha thứ những lỗi lầm một cách dễ dãi

Đừng cho rằng việc mềm mỏng tha thứ là sự bao dung, bạn có thể tha thứ cho người đàn ông của bạn từ một đến ba lần theo tiêu chí “quá tam ba bận” nhưng việc tha thứ một cách vô tội vạ sẽ khiến anh ta xem đó là chuyện đương nhiên và dần dần trở nên lơ là, thiếu tôn trọng bạn, tiếp tục phạm phải sai lầm này đến sai lầm khác.

Giống như Nhã Phương, nàng đã 5 lần 7 lượt tha chứ cho Trường Giang, nhưng kết quả vẫn đâu lại hoàn đấy.

Quan tâm đến những chàng trai khác

Một trong những kế thượng sách khi bạn muốn giữ chân một anh bạn trai ưa tán tỉnh là "lấy độc trị độc", tức là khiến anh ấy phải ghen tị và cạnh tranh với các chàng trai xung quanh bạn. Một khi nhận ra vị trí của mình trong tim bạn đang bị lung lay, chắc chắn rằng anh ấy sẽ nỗ lực gấp bội để giữ tim bạn hơn là đi chọc ghẹo hết cô này đến cô kia.

Vậy nên, lợi dụng vài thời điểm để khen ngợi hoặc bình luận vài câu "có cánh" về người đồng nghiệp, cậu bạn thân hay một hot boy nào đó. Mục tiêu là phải dọa chàng rằng vị trí người yêu của chàng không yên ổn như chàng vẫn tưởng.

troi tim chang dao hoa 1 phunutoday

Không tiết lộ chuyện tình cảm cá nhân cho nhiều người bạn

Khi người đàn ông của bạn ngoại tình, đừng gặp bất cứ ai cũng kể, đừng nghĩ rằng việc san sẻ tới nhiều người sẽ giúp bạn dần nguôi ngoai. Vấn đề xuất phát từ trong bạn và bạn cần giải quyết triệt để rằng điều gì khiến bạn ra nông nỗi hiện tại.

Dẫu có nhiều người đứng về phía bạn nhiều đến thế nào đi nữa, dẫu bạn có là người nổi tiếng hay không, một khi tình yêu đã không còn, tất cả chỉ là một cuộc chiến của sự sở hữu, không phải là tình yêu.

 Đừng điên lên vì ghen

Có một điều chắc chắn bạn phải tránh, đó chính là những cơn ghen. Đàn ông đào hoa là một con bạc luôn đánh cược tình cảm và trái tim phụ nữ. Anh ta thích tận hưởng sự tự do, buông lời tán tỉnh vài cô gái và sau đó thì quên sạch sau vài ngày. Thế cho nên khi bạn khiến anh ấy cảm thấy rằng phải có trách nhiệm đối với bạn, rằng anh ấy thuộc quyền sở hữu của bạn, anh ấy không được lịch sự ga lăng, hào hoa phong nhã với những cô gái khác, thì dù có yêu bạn đến chừng nào, chàng cũng phải sợ mà chạy mất dép thôi. Vì vậy, cách hay nhất là hít một hơi thật sâu, bình tâm lại rồi thực hiện theo những lời khuyên ở trên nhé!

Đừng mặc kệ đời nếu mọi chuyện không thể cứu vãn Đừng cố tỏ ra quá bình thản và bất chấp mọi chuyện nếu tất cả đã không nằm trong sức chịu đựng của bạn. Dẫu biết trong tình yêu có thử thách, nhưng một chàng trai có quá nhiều bí mật cùng rất nhiều bóng hồng đằng sau mà bạn không thể đoán trước quả thật rất nguy hiểm và khiến bạn tổn thương bất kì lúc nào.

Hãy chấm dứt nếu bạn chỉ mang cái mác là “người yêu” nhưng không thể tìm thấy tình yêu nồng nhiệt ngay ngày đầu. Đừng cố tự lừa mình nếu mối quan hệ của cả hai đã không thể cứu vãn mà chỉ vì bạn muốn tạo sự an toàn giả tạo cho chính mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT