Phạm Quỳnh Anh bất ngờ “phản pháo” khi bị khuyên chỉnh sửa dung nhan sau ngày ly hôn Quang Huy

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ thể hiện thái độ không vui khi nhận được những tin nhắn góp ý về nhan sắc.

Phạm Quỳnh Anh luôn được công chúng ngưỡng mộ vì giọng ca đẹp và đời tư trong sạch, không chiêu trò. Kể từ ngày cô ly hôn đạo diễn Quang Huy, nhiều người cho rằng nhan sắc của ca sĩ họ Phạm mặn mà, “lên hạng” thấy rõ.

Ấy thế mà có vẻ như vẫn có người không hài lòng với dung mạo của bà mẹ hai con mà làm phiền đến cuộc sống riêng tư của Phạm Quỳnh Anh. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của bản thân kèm chia sẻ bày tỏ thái độ khá bực bội.

Empty

Bức ảnh được Phạm Quỳnh Anh chia sẻ trước lời khuyên sửa lông mày.

Cô chia sẻ: “Mình không có ý định sửa lông mày đâu, cha mẹ sinh sao để yên như thế, nên mấy bạn ơi đừng inbox bảo mình sửa này sửa nọ nữa. Ai sửa cứ sửa đi”.

Được biết, trước đó, nhiều fan hâm mộ đã góp ý cho Phạm Quỳnh Anh rằng cô nên chỉnh sửa phần lông mày vì hiện tại kiểu lông mày cong vút này khiến cô trông “dữ dằn” hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, có vẻ nhiều lời góp ý đã khiến nữ ca sĩ không thoải mái. Có vẻ như tâm trạng của Phạm Quỳnh Anh không mấy vui vẻ khi liên tục phải nhận những inbox khuyên về chuyện chỉnh sửa lông mày.

Ngay dưới chia sẻ của Phạm Quỳnh Anh, fan hâm mộ đã gửi lời nhắn nhủ rằng cô không cần phải sửa gì cả bởi dù sao đây cũng là điểm đặc trưng của bản thân.

 “Bạn đừng có sửa, người ta nói gì kệ người ta. Mình thấy đẹp tự nhiên là ok rồi”, “Để như vậy mới là cô Phạm Quỳnh Anh, không phải ai cũng có được lông mày như của chị đâu”, “Lông mày đẹp mà chị ơi, nét đặc biệt không phải ai muốn cũng có đâu, còn mấy bạn bớt vô duyên đi”, fan hâm mộ bình luận.

Empty

Nhan sắc mặn mà của Phạm Quỳnh Anh.

Sau khi ly hôn với ông bầu Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh sống cùng với 2 cô con gái nhỏ bé Tuệ Lâm (6 tuổi) và bé Tuệ An (2 tuổi). Phạm Quỳnh Anh tâm sự, gần như toàn bộ thời gian có được hằng ngày, cô đều dành hết cho công việc và con gái. Có những ngày cô chỉ được ngủ khoảng 2 tiếng.

Về mối quan hệ với chồng cũ Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh cho biết 2 người vẫn giữ mối quan hệ tốt với nhau vì con cái. Rất nhiều cặp đôi sẽ chia con để nuôi sau ly hôn nhưng Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy quyết định sẽ không tách hai bé. Họ chia theo ngày để có thể chăm sóc cả hai con cùng lúc. Đồng thời thống nhất dù không còn là vợ chồng nữa nhưng vẫn có thể cùng nhau đi ăn, đi chơi, đi du lịch.

Empty

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy trong ngày sinh nhật con.

Sau tất cả, Phạm Quỳnh Anh khẳng định mình không bị tổn thương khi hôn nhân thất bại mà xem đây như một trong những trải nghiệm quý báu của bản thân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn