Cuối tuần này: 3 con giáp vướng tai bay vạ gió, tiểu nhân rình rập quấy phá

( PHUNUTODAY ) - 3 con giáp này gặp vận xui trong thời gian sắp tới, cần hết sức thận trọng để không thêm phần mệt mỏi.

Tuổi Thìn đề phòng tiểu nhân

Tử vi của tuổi Thìn trong cuối tuần là thời gian để mọi người nghỉ ngơi lấy sức sau một tuần làm việc mệt nhoài. Trong tuần này tuổi Thìn đã gặp nhiều khó khăn trắc trở nên tính cách của bạn dễ bị bức bối.

Trong khoảng thời gian chủ nhật, người tuổi Thìn dễ bị tiểu nhân quấy phá khiến công việc của những chú  Rồng gặp rủi ro. Nhưng dù thế nào bạn cugnx cần phải cố gắng hết sức cho công việc của mình đừng để những nỗ lực của bạn trở thành mây khói nhé!

Bạn chỉ cần cố gắng thêm một chút rồi mọi rắc rối sẽ đi qua giúp bạn có những ngày tốt đẹp mới.

Cuối tuần này con giáp bị tiểu nhân chọc phá

Cuối tuần này con giáp bị tiểu nhân chọc phá

Tuổi Tý tình duyên tình trắc trở

Trong tử vi cuối tuần này người tuổi Tý dễ gặp xui xẻo ập đến với người tuổi Tý trong 2 ngày cuối tuần này khiến chuyện tình cảm của Tý dễ gặp trắc trở do những mâu thuẫn từ đầu rơi xuống đầu.

Thời gian này chính là khoảng thời gian mà hai bạn nên dành thời gian để xem xét lại mối quan hệ của hai người. Bạn và người ấy cần phải kiểm tra lại tình cảm của mình dành cho đối phương như thế nào. Với những tranh cãi mâu thuẫn trước đó khiến cho hai bạn ngày càng có khoảng cách quá xa.

Nếu bạn còn tiếp tục để mâu thuẫn leo thang, thì việc hai người nói câu chia tay chỉ còn là ngày một ngày hai, hãy hết sức thận trọng nhé.

Con giáp gặp tiểu nhân quấy phá cuối tuần này

Con giáp gặp tiểu nhân quấy phá cuối tuần này

Tuổi Dần cẩn trọng tai họa rình rập

Tử vi cuối tuần này những người tuổi Dần chính là một trong số 3 con giáp xui xẻo cuối tuần này (6-7/6) nhất là về tài chính.

Đây chính là một giai đoạn đặc biệt, trong thời gian này tuổi Dần nên thận trọng khi tiêu pha, đừng vung tay quá trán kẻo dễ rơi vào tình trạng cạn kiệt túng thiếu nhé.

Trong thời gian cuối tuần này sẽ có nhiều khoản chi bất chợt rơi vào đầu của bạn. Đây chính là khoảng thời gian đáng ra bạn được quây quần bên người thân hoặc bạn bè, nhưng bạn lại phải vùi đầu giải quyết công việc do những phát sinh bất thình lình.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn