Quanh năm chỉ có một kiểu tóc mái nhưng Lisa vẫn biết biến hình tận 4 kiểu hay ho

( PHUNUTODAY ) - Thi thoảng fan vẫn bắt gặp cô nàng "chế cháo" tóc tai, mang đến kiểu mái trông mới mẻ, xinh xắn hơn vài phần.

Tóc mái bằng tính ra đã theo Lisa từ hồi debut, đến giờ cũng được 4 năm. Mà nếu nói một cách thẳng thắn hơn thì kiểu mái búp bê ấy đã trở thành biểu tượng của nữ idol Black Pink luôn chứ còn gì. Nhưng điều đó không có nghĩa là Lisa luôn để tóc mái bất biến, vì thi thoảng fan vẫn bắt gặp cô nàng "chế cháo" tóc tai, mang đến kiểu mái trông mới mẻ, xinh xắn hơn vài phần.

Bên dưới là tóc mái bằng ngọt ngào che kín trán mà các Blink thường thấy ở Lisa. Đáng nói là dù bao năm trung thành với kiểu mái ngang nhưng "lão sư Lisa" vẫn khiến fan thổn thức, đến nỗi fan xứ Trung còn muốn bắt chước cắt theo ầm ầm.

Tuy nhiên, Lisa vẫn còn "biến hình" với 4 kiểu tóc mái khác sang xịn, xinh xắn chẳng kém đâu.

Tóc mái thưa xéo

Lâu lâu đổi gió sang tóc mái thưa cũng là lựa chọn không tồi, thế nên Lisa mới liên tục ghi điểm vì diện mái kiểu nào cũng xinh, càng nhìn lại càng thấy trẻ trung, đáng yêu hết nút. Kiểu mái thưa xéo tính ra cũng hết sức tiện lợi, khi nào mái bằng dài chạm mắt thì chuyển sang mái xéo chắc chắn "ok lah" hơn vì tầm nhìn rộng mở mà vẫn cứ xinh thôi rồi!

Empty
Empty

Mái uốn phồng/uốn xoăn

Nhiều người vẫn "lười" để mái bằng cũng vì lý do... không siêng đến salon cắt tóc. Tuy nhiên, nhìn Lisa thì bạn có gợi ý hay ho chính là làm phồng tóc mái bằng lô cuốn hoặc uốn xoăn giả nhẹ nhàng, như vậy phần mái khi dài ra sẽ nhanh chóng được "rút gọn", giúp che trán vừa vặn chứ không quá dài.

Empty

Mái rẽ ngôi giữa

Nếu theo dõi đoá hồng nhà YG thường xuyên, bạn chắc sẽ nhận ra cô nàng rất chịu khó thay đổi tóc mái khi xuất hiện trong show "Thanh xuân có bạn". Từ một người gắn bó với mái bằng, "búp bê sống" Thái Lan cũng đổi gió sang kiểu mái uốn mềm mại, rẽ ngôi giữa để vẻ ngoài trông cuốn hút, mới mẻ hơn.

Empty

Vén tóc lăng xê mái xéo

Không thể bỏ qua lần những lần vén mái gây sốt của Lisa, bởi cô nàng đều cho thấy nét xinh đẹp khiến fan khó mà rời mắt. Đúng là sở hữu nhan sắc thượng thừa có khác, Lisa dù diện kiểu mái đơn giản vẫn cứ toát lên khí chất vạn người mê, mới nghĩ thôi là dân tình cũng thấy nể rồi!

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn