6 nét tướng của người phụ nữ bất hạnh, cả đời khổ sở vì chồng vì con

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người phụ nữ có những nét tướng này thường khổ sở vì chồng vì con, cả đời chẳng mấy khi được an nhàn.

1. Mũi hếch lên trên

Phụ nữ có mũi hếch thường bảo thủ, coi trọng cái tôi cá nhân một cách thái quá nên hay gây bất đồng, khó hòa hợp với người khác, đặc biệt là với chồng. Tuy nhiên lại là người cũng khá là lụy tình, dù giữ cái tôi của mình nhưng cũng không vì nó mà buông bỏ chồng con. Thành ra thâm tâm luôn mâu thuẫn, khiến họ phải khổ một đời. Phụ nữ có mũi hếch luôn gặp phải người chồng đào hoa, hấp dẫn người khác giời khiến vợ đã khổ lại càng thêm khổ. Từ đó, mối quan hệ 2 vợ chồng luôn gặp trục trặc, hay bất hòa.

2. Hai mắt to nhỏ không đều

Người phụ nữ có đôi mắt không đều nhau thường rất chu toàn về mọi việc, làm gì cũng đầu tư đến nơi đến chốn. Là người luôn bỏ công sức và đặt nhiều kỳ vọng vào hôn nhân, họ muốn chồng cũng cần nhiệt thành như mình.

phu-nu-0013

Chính vì thế mà cuộc sống vợ chồng có nhiều mâu thuẫn, cãi vã chủ yếu là do đối phương không đáp ứng được yêu cầu và vợ luôn phải chịu thiệt thòi, ấm ức, đôi khi còn tự làm bản thân mình tổn thương.

Khi sinh con, phụ nữ có đôi mắt không đều, thường nghiêm khắc với con nhưng lại gặp phải những đứa trẻ luôn thích nổi loạn, vượt qua khuôn khổ, khiến người mẹ phải cả đời lo lắng, không yên tâm về con của mình.

3. Gò má cao

Theo nhân tướng học, đàn bà sở hữu đôi gò má cao thường khá mạnh mẽ, độc lập, quyết đoán và có cái tôi rất lớn - kể cả trong công việc lẫn cuộc sống gia đình. Cũng chính vì lẽ đó nên họ rất khó chọn được người đàn ông phù hợp với mình.

Ngoài ra, trước nay phụ nữ có gò má cao còn bị gán cho tội "sát phu", khắc chồng khiến chồng dễ gặp chuyện không may. Do đó, đàn ông thường rất kị lấy người phụ này nên họ rất dễ bị rơi vào tình trạng độc thân kéo dài hoặc nếu có chồng cũng thường xuyên gặp trục trặc, cãi vã và dễ "nửa đường đứt gánh".

tuongpnxau

4. Chân mày thưa nhạt

Người có chân mày thưa lại nhạt thực sự là người không mấy may mắn trong chuyện tình duyên. Lấy chồng có thể vì tình yêu nhưng rồi cuộc sống hon nhân không thực sự theo ý họ.

5. Đuôi mắt thuỳ xuống có màu ảm đạm

Đuôi mắt phải là điểm sáng của cả khuôn mặt thì nội tâm mới sáng sủa. Nếu như đuôi mắt ảm đạm không ảnh sáng thì cả đời người này sẽ tiêu cực không phát triển được. Nếu đuôi mắt cũng ủ rũ nữa thì người này là người cuồng công việc vì đạt được mục đích mà bất chấp thủ đoạn. Hơn nữa, tính cách người này quá chiếm hữu và mong ước quá nhiều khiến họ khổ cả đời vì tiền.

tuong-mat-2254

Đối với chuyện con cái người này cũng hết sức vất vả vì có những đứa con khó chăm bẵm. Đối với họ cuộc sống sau khi kết hôn vô cùng mệt mỏi, không có thời gian để thở và người bạn đời cũng không thông cảm, không san sẻ gánh nặng với họ.

6. Miệng rộng

“Đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà” không phải là quan niệm không có lí của ông bà ta. Theo nhân tướng học, phụ nữ có khuôn miệng rộng thường không được may mắn trong cuộc sống. Cả đời lam lũ vất vả, hết lo cho sự nghiệp lại bù đầu với chồng con.

Người phụ nữ miệng rộng không biết cách quản lý, chi tiêu tiền bạc, thậm chí sống rất hoang phí. Chính vì lẽ đó mà cuộc sống sau hôn nhân thường không suôn sẻ như mong muốn, gia đình hay xảy ra mâu thuẫn, bất hòa liên quan đến tiền bạc.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT