Cuộc sống đáng ngưỡng mộ của Hoa hậu Điện ảnh 1994 Ngô Mỹ Uyên

( PHUNUTODAY ) - Ngô Mỹ Uyên - Hoa hậu Điện ảnh 1994 xinh đẹp, chủ sở hữu căn biệt thự dát vàng nổi tiếng đang có cuộc sống khiến bao người ao ước.

Cái tên Ngô Mỹ Uyên không còn quá xa lạ với cộng đồng mạng khi được biết đến với danh hiệu Hoa hậu Điện ảnh 1994 cùng nhiều danh hiệu khác như Hoa hậu thời trang quốc tế Ai Cập, và thành tích cao nhất tại cuộc thi "Tìm kiếm người mẫu thời trang". Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Ngô Mỹ Uyên thông báo sang Mỹ định cư cùng gia đình. Tại đây, nàng Hậu năm nào bén duyên với bộ môn ảo thuật và trở thành một ảo thuật gia có tiếng tại Hollywood, thậm chí từng giành giải thưởng "Nữ ảo thuật gia trốn chạy nhanh nhất trong 45s".

Ngô Mỹ Uyên không còn quá xa lạ với cộng đồng mạng khi được biết đến với danh hiệu Hoa hậu Điện ảnh 1994 cùng nhiều danh hiệu khác như Hoa hậu thời trang quốc tế Ai Cập, và thành tích cao nhất tại cuộc thi

Ngô Mỹ Uyên không còn quá xa lạ với cộng đồng mạng khi được biết đến với danh hiệu Hoa hậu Điện ảnh 1994 cùng nhiều danh hiệu khác như Hoa hậu thời trang quốc tế Ai Cập, và thành tích cao nhất tại cuộc thi "Tìm kiếm người mẫu thời trang".

Empty

Bên cạnh những thành công trong sự nghiệp, Ngô Mỹ Uyên cũng là một người đẹp được mệnh danh là "Hoa hậu giàu nhất Việt Nam". Cụ thể, Ngô Mỹ Uyên từng gây sốt với bộ ảnh khoe biệt thự dát vàng, nằm trên diện tích đất 1.000m2 ở đường Hàn Thuyên (Q.1, TP.HCM), nằm giữa nhà thờ Đức Bà và dinh Độc Lập.

nmy-pntd2

Trong suốt 5 năm qua, Ngô Mỹ Uyên gần như "mất tích" khỏi làng giải trí vì bận rộn với công việc của một bà mẹ bỉm sữa. Hai bé gái Asia và Mia là kết quả của mối tình "trượt tuyết" bất ngờ tại Ý giữa chân dài nổi tiếng làng mẫu Việt và một công chức trí thức ở Rome. 

Empty
Empty
Hiện tại, Ngô Mỹ Uyên có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên cạnh ông xã người Ý và các con.

Hiện tại, Ngô Mỹ Uyên có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên cạnh ông xã người Ý và các con.

Ở tuổi 45, Ngô Mỹ Uyên chỉ thỉnh thoảng mới xuất hiện và biểu diễn ảo thuật tại Mỹ, phần lớn thời gian cô dành để chăm sóc gia đình và đang có cuộc sống êm ấm bên ông xã ngoại quốc cùng 2 cô con gái đáng yêu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn