1 giờ sáng bị chồng đuổi ra khỏi nhà cùng con nhỏ vì gửi cho bố mẹ đẻ 3 triệu

( PHUNUTODAY ) - Ly bế con nhỏ đi khi đồng hồ vừa điểm 1 giờ sáng. Vừa đi Ly vừa xót xa, đúng là lấy chồng như 1 canh bạc, đen thì… hôn nhân là nấm mồ chôn tình yêu…

24 tuổi, Ly dời quê ra thành phố tìm việc làm gồng gánh nuôi gia đình. Bố mẹ cô đã già, em trai lại đang tuổi ăn tuổi học. Vốn có chút nhan sắc nên Ly được bao nhiêu chàng trai theo đuổi. Nhưng cô lại chọn Tú, một chàng công tử con một, gia đình thuộc diện giàu có nhất nhì Hà Nội.

Sau 3 tháng tìm hiểu, hai người tiến tới hôn nhân. Cứ tưởng cuộc đời Ly sẽ sang trang mới nhưng mọi thứ đen tối hơn cô nghĩ.

Giàu có là vậy nhưng bố mẹ chồng cô nổi tiếng “chặt chẽ”, ông bà sẽ không bao giờ chấp nhận chuyện Ly cho tiền bố mẹ đẻ, dù đó là khoản tiền cô tự kiếm ra. Hàng ngày, Ly liên tục nghe bố mẹ chồng ca thán bài ca cô con dâu nhà này nhà kia giàu có, còn con dâu nhà ông bà thì nghèo rớt mồng tơi.

Tú, chồng Ly cũng hay so đo tính toán, xét nét cô từng đồng từng hào. Chung sống 2 năm, có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh nhưng chưa bao giờ Tú biếu bố mẹ vợ một đồng nào. Tết đầu tiên sau khi lấy chồng, Ly mừng tuổi bố mẹ mỗi người 500 nghìn mà Tú giận suốt 1 tuần chỉ vì “Em dám lấy tiền biếu riêng bố mẹ”, “Em chưa thông qua anh”, “Em lấy chồng rồi không còn phải lo cho bố mẹ, cái đó em trai em sẽ lo”,.... Biết tính chồng nên mỗi khi biếu bố mẹ tiền hay chu cấp cho em trai ăn học, Ly rất kín kẽ, hóa đơn chuyển tiền cô cất hết ở cơ quan.

1-gio-sang-bi-chong-duoi-ra-khoi-nha-cung-con-nho-vi-gui-cho-bo-me-de-3-trieu-phunutoday.vn

 Ảnh minh họa

Lần đó, bố cô ốm phải nhập viện. Ly gửi mẹ 3 triệu để lo cho bố. Thế nhưng cô lại quên hóa đơn chuyển tiền trong cốp xe. Tối hôm đó, xe Tú hỏng, anh mượn xe Ly đi ăn sinh nhật bạn. Và Tú đã phát hiện ra bí mật tày đình ấy.

Chỉ vì 3 triệu mà tối đó hơn 12 giờ đêm Tú mới về nhà trong tình trạng say xỉn. Anh ném thẳng tờ hóa đơn vào mặt Ly rồi tát cô một cái như trời giáng. Anh còn nhiếc móc, sỉ nhục cô đúng là loại đàn bà thối tha, ích kỉ. Mẹ chồng cô thấy vậy cũng không làm gì, chỉ bĩu môi xong lên phòng ngủ.

Không cho vợ cơ hội giải thích, Tú ném hết đồ đạc ra sân “Đây, cô muốn lo cho bố mẹ mình, cô cứ mặc sức về mà lo. Tôi cho cô về sống với bố mẹ cô mà đền ơn đáp nghĩa đi. Từ nay đừng xuất hiện trước mặt tôi nữa. Cái đồ vợ xấu xa”.

Không còn nói thêm được lời nào, Ly bế con nhỏ đi khi đồng hồ vừa điểm 1 giờ sáng. Vừa đi Ly vừa xót xa, đúng là lấy chồng như 1 canh bạc, đen thì… hôn nhân là nấm mồ chôn tình yêu…

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT