Đàn bà bước qua tuổi 40 cần nhất điều gì?

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà khi đã bước sang tuổi 40, khi kinh tế, tiền bạc đã có đủ thì họ cần điều gì nữa?

Đàn bà 40 cần sự quan tâm từ người bạn đời

Đàn bà 40 hay ở tuổi nào thì vẫn luôn khát khao được yêu thương. Vì thế ở tuổi ngoài 40 phụ nữ không còn phải quá vướng bận vào con cái, vào tiền tài nên họ luôn muốn nhận được sự yêu thương, quân tâm đến từ chính người bạn đời. Khi ấy họ sẽ cảm thấy mình vẫn rất quan trọng đối với người đàn ông của cuộc đời, để thấy rằng mình vẫn rất rạng ngời và cuốn hút trong mắt chồng.

Đà bà qua tuổi 40 vẫn cháy bỏng sự yêu thương và khát khao được yêu

Phụ nữ 40 hay qua 40 vẫn luôn khát khao yêu và được yêu. Tình yêu của phụ nữ dành cho gia đình, cho những đứa con và cho chính người chồng của mình. Họ vẫn dành sự quan tâm, chăm sóc đến gia đình nhỏ bé của mình, vẫn mong những điều tốt đẹp đến với mọi người mà họ yêu thương.

148939918879523-tuoi-2

Hơn ai hết người đàn bà bước qua tuổi 40 vẫn khát khao được yêu từ những người thân của mình, nhất là từ người chồng. Họ vẫn mong nhận được những món quà dù là tinh thần hay vật chất, dù có giá trị lớn hay nhỏ đến từ người đàn ông của mình. Đàn bà 40 vẫn e ấp và ngại ngùng trước những lời tỏ tình, những lời yêu thương từ người bạn đời. Điều quan trọng là người đàn ông của họ có đủ tinh tế để nhận ra những điều ấy hay không.

Đàn bà 40, đã qua hết thảy những thăng trầm hợp tan để đủ nhận ra mình là ai, không còn ngây thơ, đã biết hơn thua mà nghĩ cho phận mình. Không hẳn là bất chấp, nhưng chuyện gì cũng cân nhắc trước sau. Chính từ những gì đã từng nếm trải, họ đằm thắm mà nổi bật, mặn mà mà tỏa sáng.

Đàn bà 40, không dành thời gian để đứng trước gương soi từng vết chân chim, cũng không vung tiền chăm chút nhan sắc. Họ vẫn chỉ xem trọng những gì mình có, họ hài lòng với chính mình. Thứ họ có duy nhất và độc nhất chính là sự tự tin, là thăng trầm đã qua, là bao dung thấu hiểu. Họ không nghĩ chuyện ngày mai xa xôi, họ chỉ biết đến hiện tại thực tế. Họ không cần phải chạy theo ai để đẹp hơn, vì họ biết làm sao để mình đẹp nhất. Giữa muôn vàn những cái đẹp hào nhoáng đủ màu, họ biết đâu là cái đẹp đáng để giữ gìn và phô bày nhất.

1_28976

Đàn bà 40, cũng đã thôi những đêm khóc sưng mắt quẩn quanh cô đơn. Có buồn, họ sẽ đi đâu đó với bè bạn, tìm vài cuốn sách hay, dăm bộ phim hấp dẫn… Họ tìm niềm vui trong những gì giản dị và hữu ích nhất. Họ không để nỗi buồn nhấn chìm bản thân và người xung quanh. Họ cũng không vì người khác mà dễ buồn khó vui. Họ giỏi kiềm chế, cũng biết quản lý muộn phiền khéo léo.

Và tôi của những năm 40, bỗng dưng lại thấy mình ngọt ngào đến lạ lùng. Việc trong nhà, nội ngoại tôi đều muốn vun vén cho đủ đầy. Có tất bật đến mấy cũng giữ mình tươi tắn và vui vẻ nhất. Không phải vì làm vợ, làm mẹ, làm dâu mà khổ cực, mà tự tìm niềm vui trong chính những gì mình làm.

Tôi cũng không như những năm tuổi trẻ, phải có bằng được món hàng hiệu mới thấy mình xinh đẹp. Tôi của năm 40 lại thấy mình đẹp nhất trong bộ quần áo giản dị nhưng đầy tự tin với những gì lòng dạ và khối óc mình có. Tôi luôn nghĩ, đó là thứ trang sức độc nhất của đàn bà 40, không đắt tiền lại không ai giống ai được.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT