Người đàn ông bị nhóm côn đồ chém gục tại chỗ sau khi mua bánh trung thu

( PHUNUTODAY ) - Sự việc xảy ra khi anh Dũng vừa ra khỏi một cửa hàng bánh trung thu tại TP Thanh Hóa.

Khoảng 19h ngày 15/9, anh Lê Trí Dũng (35 tuổi, ở phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa) cùng con trai 5 tuổi đi ôtô đến hiệu bánh trên đường Tống Duy Tân. Mua hàng xong, anh Dũng quay ra xe thì bị 6 thanh niên bịt mặt đi trên ba xe máy áp sát, chém gục tại chỗ.

Nhân chứng gần hiện trường thông tin: "Tôi đang ở trong nhà thì nghe tiếng la hét thất thanh, vội chạy ra thấy mấy thanh niên tay dao tay kiếm đang tấn công”. Người này cho hay có nhiều người chứng kiến song không ai dám can ngăn. Anh Dũng được người dân đưa đến bệnh viện trong tình trạng đa chấn thương, mất nhiều máu.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá cho hay, bệnh nhân bị đâm nhiều nhát vào vùng bụng gây thủng ruột. Sau ca phẫu thuật suốt 5 tiếng, sức khỏe đang có tiến triển tốt song cần thực hiện thêm nhiều ca phẫu thuật.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Gây án xong, nhóm côn đồ lên ba xe máy tẩu thoát. Ngày 18/9, đại tá Nguyễn Chí Phương (Trưởng công an TP Thanh Hóa) cho biết, đơn vị đang truy bắt nhóm nghi can đâm gục người đàn ông trên phố Tống Duy Tân (phường Lam Sơn).

Theo một lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, nạn nhân Dũng nhập viện trong tình trạng nguy kịch, mất nhiều máu, trên người có hàng chục vết đâm chém., Bệnh viện đã tiến hành cấp cứu, phẫu thuật suốt 5 giờ đồng hồ.

Người nhà anh Dũng cho biết hiện anh đang làm việc tại một khách sạn ở TP Sầm Sơn, là người hiền lành, trong công việc và sống ở địa phương anh không có mâu thuẫn với ai cả.

Đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng Công an TP Thanh Hóa, cho biết hiện Công an TP đã nhận được đơn trình báo của gia đình nạn nhân và đang cho lực lượng vào cuộc điều tra. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn