CÁT VẬN tháng 3/2018 của cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

( PHUNUTODAY ) - Bạn đón tháng 3 với nhiều sự cố trên trời rơi xuống nhưng nhờ đó bạn mới được thể hiện tinh thần bất khả chiến bại của mình.

Cát vận chung

Ngày tháng sinh: 22/12 - 19/1

Cung thứ: 10 trong 12 cung Hoàng Đạo

Sao chiếu mệnh: Sao Thần Nông (sao Thổ)

Biểu tượng: Con dê biển

Nói đến Ma Kết là người ta nhắc tới sự chuyên nghiệp và nét truyền thống. Đây là cung được coi là nghiêm túc nhất trong 12 cung hoàng đạo. Với đặc tính này, Ma Kết vừa có thể phát triển sự nghiệp, vừa được sống trong tình yêu bền vững.

Tháng này, cho dù đó là làm việc hay học tập, Ma Kết cảm thấy khó khăn khi giải quyết các vấn đề.

Trước đây, tình cảm của bạn trải qua rất nhiều thăng trầm nhưng bây giờ đã có dấu hiệu khởi sắc. Bạn cứ mở lòng tình yêu sẽ tới.

con-giap-8

Tình cảm

Trong tháng này, do tập trung nhiều vào công việc và chuyện kiếm tiền nên Ma Kết không chú ý nhiều đến người kia. Chính vì thế, họ sẽ không hài lòng và có phần trách móc nặng lời với bạn đấy. Trong trường hợp này, bạn nên chủ động giải thích cho “nửa kia” hiểu để nhận được sự thông cảm từ phía họ. Yên tâm bởi sau tất cả mọi chuyện sẽ ổn cả thôi.

Sự nghiệp

Tháng ba không hứa hẹn sẽ đem lại thành công cho Ma Kết trong khía cạnh nghề nghiệp hay tài chính. Vì một lí do nào đó, phong độ của Ma Kết có phần giảm sút, và điều này ảnh hưởng khá nhiều đến kế hoạch mà bạn muốn thực hiện. Những lúc như vậy, hãy cố gắng bình tĩnh hết sức nhé. Nếu quá bế tắc, hãy nhờ đến sự trợ giúp của mọi người nha.

Sức khỏe

Ma Kết nên đảm bảo rằng sức khỏe trong tháng này thì mới có thể đương đầu với núi công việc phía trước được. Để làm được điều đó, Ma Kết phải có một chế độ tập luyện thường xuyên cộng với chế độ ăn hợp lí và đầy đủ chất dinh dưỡng. Ngoài ra, nghỉ ngơi thư giãn hợp lí cũng là điều không thể thiếu.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn