Top 3 cung hoàng đạo làm mẹ chồng khó tính nhất khiến nàng dâu nào cũng phải sợ "chạy mất dép"

( PHUNUTODAY ) - Cùng điểm danh 3 mẹ chồng Hoàng đạo nào khắt khe và khiến con dâu phải sợ hãi.

Khi Hổ Cáp làm mẹ chồng (24/10 - 21/11)

Mẹ chồng cung Hổ Cáp thích được kiểm soát mọi thứ. Nếu mọi chuyện tiến triển theo cách của bà thì chẳng ai có thể cưỡng lại được. Nhưng nếu không, thì cũng không có ai có thể đáng sợ hơn!

Những gì mà mẹ chồng cung Hổ Cáp nghĩ về con dâu đều dựa trên những suy nghĩ về lý trí chứ không phải là những gì con dâu nói hay làm. Bà nhìn vào sự giáo dụcvà phong cách sống của con dâu.

Nếu bạn đang hoặc sắp llà con dâu của mẹ Hổ Cáp, hãy luôn nhường lời bà nói trước, và giữ khoảng cách nhất định với bà. 

Khi Song Ngư làm mẹ chồng (19/2 – 20/3)

78

Top 3 cung hoàng đạo làm mẹ chồng khó tính nhất khiến nàng dâu nào cũng phải sợ "chạy mất dép". Ảnh minh họa. Nguồn: Internet. 

Mẹ chồng Song Ngư là một người khá nhạy cảm, suy nghĩ quá nhiều, hay chuyện bé xé ra to. Đôi khi mẹ chồng Song Ngư tỏ ra khá bao dung, bao bọc, nhưng có lúc tính cách lại trẻ con và yếu mềm.

Nhiều khi bà tuyệt vời như một bà tiên trong những câu truyện cổ tích. Nhưng những lúc tệ nhất, bà sẽ không để ai thoát được khỏi thế giới của bà.

Do đó, nhiều nàng dâu khó có thể đoán biết được để “chiều lòng” mẹ chồng. Khi sống chung với mẹ chồng, các nàng dâu lúc nào cũng phải lựa lời mà nói, tuyệt đối ngoan ngoãn sống theo mong muốn của mẹ chồng nhưng lại phải khéo léo không để bà tủi thân và cảm thấy phải một mình gánh vác mọi thứ.

Bởi nếu mẹ chồng Song Ngư hiểu nhầm mà phật ý, buồn bã thì không khí trong gia đình sẽ rất nặng nề.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Dường như phụ nữ Cự Giải sinh ra là để làm mẹ chứ không phải mẹ chồng. Phải nói rằng, bà không dễ dàng có cảm tình với những nàng dâu. Cho dù mọi nàng dâu có làm điều gì tốt thì trong mắt bà họ vẫn gắn mác "đã lừa" để đi tới hôn nhân với "hoàng tử" của bà.

Tuy nhiên, có một điều may mắn rằng, mẹ chồng Cự Giải luôn luôn tỏ ra lịch sự. Vì vậy, các nàng dâu nên làm theo những gì mẹ chồng bảo, làm theo cả công thức nấu ăn của người mẹ này.

Mỗi ngày nên biết khéo ca ngợi công lao lớn lao mà mẹ đã sinh thành và nuôi nấng chồng bạn thành người. Nên nhớ, đừng bao giờ chỉ trích hay trách móc chồng trước mặt mẹ chồng.

Bởi chỉ trích con trai bà có nghĩa là bạn đang chỉ trích chính bà, một điều không hay chút nào cho mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu.

Mẹ chồng Cự Giải là một người khá nhạy cảm nên khó có chuyện gì có thể qua mặt được bà. Con dâu của mẹ chồng Cự Giải chắc sẽ phải vất vả.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn