Đầu tuần MC Quyền Linh đã khoe bộ sưu tập dép tổ ong trong biệt thự triệu đô

( PHUNUTODAY ) - Dù có cuộc sống vật chất vô cùng đầy đủ nhưng lối sống giản dị của MC Quyền Linh vẫn khiến nhiều người kính trọng.

Quyền Linh luôn được nhắc đến như là một trong những nghệ sĩ có cuộc sống giản dị bậc nhất showbiz. Cuộc sống thiếu thốn khổ sở từ tấm bé đã khiến anh luôn đồng cảm với những số phận cơ cực nghèo khó. Sau nhiều năm cố gắng nỗ lực, Quyền Linh đã có được một cơ ngơi "ra tấm ra món": căn biệt thự trị giá triệu đô của gia đình anh tại Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh. Dù cuộc sống đã sung túc, đủ đầy về vật chất, song tính cách và cách sống của MC Quyền Linh không hề thay đổi. Anh vẫn luôn giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, ăn mặc giản dị, không đồ hiệu, thậm chí ngày thường chỉ mang dép tổ ong ra đường.

Trong hình ảnh mới nhất MC Quyền Linh chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy nghệ sĩ sở hữu cả bộ sưu tập hơn chục đôi dép tổ ong rực rỡ nhiều màu sắc. Quyền Linh hài hước bày tỏ: "Ngày đầu tuần sẽ mang một màu may mắn. Theo phong thủy thì chọn màu nào ta?". Hình ảnh hé lộ phong cách giản dị của nam MC thu hút sự quan tâm bình luận sôi nổi của người hâm mộ.

Empty

Quyền Linh là một trong những nghệ sĩ rất chăm chỉ làm việc thiện nhưng anh hành động thầm lặng và thiết thực mà không cần một lần được nhắc tên. Nhìn những hình ảnh này của nam MC, hàng loạt khán giả đã nhớ lại những lần anh "ăn gian" trên truyền hình chỉ vì muốn giúp đỡ bà con.

Sự thật được vạch trần ấy đã "gây sốt" nhiều năm trước. Cụ thể, trong các chương trình từ thiện như Vượt lên chính mình, Quyền Linh không ít lần bấm sai giờ để bà con có thêm thời gian thi.

Empty

Anh là nghệ sĩ gắn liền với nhiều chương trình từ thiện nhằm giúp đỡ bà con nghèo, những hoàn cảnh khó khăn như Vượt lên chính mình, Lục lạc vàng, Vì bạn xứng đáng... Anh lặn lội khắp mọi miền đất nước để đem hy vọng về cho người nghèo.

Hình ảnh nam MC khóc, cười, sẵn sàng bấm sai giờ vì bà con vẫn khiến nhiều khán giả không thể quên. Đó được xem là hành động "gian lận" đầy nhân văn và đáng yêu, giúp cho anh và Vượt lên chính mình trở thành MC và chương trình truyền hình được yêu thích, đoạt nhiều giải Mai Vàng nhất trong lịch sử.

Empty

Giải thích cho hành động "ăn gian" đó của mình, Quyền Linh cho biết: "Tôi sợ người ta thực hiện thao tác không kịp giờ nên hay... chỉnh đồng hồ lại. Làm như vậy, họ có tiền nhiều, xoay sở cuộc sống..."

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn