Những nét tướng của người hãm tài, làm lụng cả đời cũng chẳng ngóc đầu lên được

( PHUNUTODAY ) - 4 nét tướng của người đàn ông dưới cho thấy tướng mệnh mờ tối khó lòng phát đạt.

Lông mày ngắn thưa và mỏng

Theo tử vi học thì người đàn ông có tướng lông mày quá ngắn có cuộc sống mãi nghèo khổ, vất vả. Một đôi lông mày mọc ngược là người đàn ông có tâm địa độc ác, bạo lực, ngang ngược.

Khi bạn thấy người đàn ông có đôi lông mày mỏng thưa là xảo quyệt, hay nịnh bợ, lẻo mép bị mọi người ghét bỏ, khó tránh lúc cuộc sống đơn độc, nghèo túng.

Mắt nhỏ có nhiều lòng trắng

Theo nhân tướng học một người đàn ông sở hữu đôi mắt không cân đối, mắt to mắt nhỏ, lòng trắng nhiều hơn lòng đen là nét tướng xấu của đàn ông, người này thường không đáng tin cậy, tráo trở và rất lười biếng trong mọi việc nên khó lòng thành công.

Tướng mặt đàn ông nghèo

Tướng mặt đàn ông nghèo

Theo nhân tướng học những người đàn ông sở hữu tướng mắt nhỏ ti hí này tính tình keo kiệt, đa nghi cả đời long đong vất vả cả đời không khá được.

Mũi thấp và hếch

Trong tử vi học người có tướng mũi là nơi thể hiện cung tiền bạc của con người. Một người đàn ông có mũi thấp và nhỏ, lông mũi hếch lên thường có cuộc sống nghèo khổ, cơ cực.

Ngoài ra, với những người có mũi gãy tẹt, ngang ngay vùng mí mắt thì người này cũng không bao giờ có đất đai. Với những người này nếu có cũng là do bố mẹ để lại chứ không phải do bản thân tự làm ra.

Tướng đàn ông nghèo

Tướng đàn ông nghèo

Xương mặt to

Theo tử vi học thì những người đàn ông có da mặt mỏng, khô là kẻ phá tán tiền của trong nhà, nghèo khổ, không sống lâu, cả đời không bao giờ giàu có phát tài được. Bên cạnh đó, nếu khuôn mặt kết hợp với vận khí sắc trên mặt mờ tối thì cuộc sống lúc nào cũng mờ mịt khó lòng phát tài

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn