Thấy khách mặc áo ngắn tay giữa trưa nắng, tài xế xe ôm làm ngay hành động này khiến dân mạng ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Hành động đẹp của tài xế xe ôm giữa trời nắng nóng khiến cô gái cảm động, dân mạng thì nể phục.

Ra đường những ngày này đích thị là "cực hình" khi nhiệt độ có những lúc lên đến trên 40 độ. Nếu bất đắc dĩ phải di chuyển, ai nấy đều phải chuẩn bị tư trang đầy đủ từ mũ, áo chống nắng, kem chống nắng... Tuy nhiên không phải lúc nào mọi thứ cũng sẵn sàng, có những lúc dù nắng nóng cũng phải lao mình ra đường trong chiếc áo cộc tay. 

Mới đây, một cô gái đã đăng tải lên mạng xã hội những dòng cảm ơn tài xế xe ôm công nghệ vì hành động của anh giữa trưa hè oi bức.

Hình ảnh gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Hình ảnh gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Trong dòng trạng thái của mình, cô gái viết: 

"Do quên mang theo áo chống nắng, giữa cái thời tiết ngoài đường hơn 40 độ nó là một cực hình và mình lại mặc áo ngắn tay nữa. Đang không biết làm sao thì vẫy được anh xe ôm công nghệ đang đi đường.

Anh xuống xe hỏi mình đầy hoài nghi: "Nắng nóng thế này em không gọi taxi mà đi, đi xe ôm vất vả lắm." Mình trả lời em đi có hơn 2km thôi anh chở em nhé.

Nhìn mình anh hỏi lại em không có áo chống nắng à? Mình lắc đầu rồi thấy anh cởi luôn chiếc áo anh đang mặc ra đưa cho mình và nói:" Không chê áo anh hôi em mặc tạm nhé."

Sau đó anh chở mình về, mình thì mừng quá tới nhà còn chưa kịp cảm ơn anh. Anh lại còn không lấy tiền với lí do tiện đường đi ship đồ cho khách..."

Không chỉ cô gái mà hành động của tài xế xe ôm công nghệ khiến không ít người cảm thấy nể phục anh, bởi giữa trưa nắng, khi ai cũng chỉ muốn đi thật nhanh trên đường cho tới nơi thì anh lại dừng xe lại để giúp cô gái, cũng không vì thế mà chèn ép, đòi tiền mà miễn phí tiền luôn cho cô. 

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều dành lời khen cho hành động đẹp của tài xế xe ôm này.

Trước đó, câu chuyện anh Grab cởi luôn áo của mình cho khách mặc giữa đường từng khiến mọi người xôn xao.

Gặp sự cố trong lúc di chuyển, nam tài xế đã cởi áo của mình cho khách mặc.

Gặp sự cố trong lúc di chuyển, nam tài xế đã cởi áo của mình cho khách mặc.

Theo đó, người chứng kiến cho hay, trong chuyến Grab lúc sáng sớm, nam tài xế chở hành khách của mình trên chiếc xe Dream. Không may, trong lúc di chuyển, tà áo dài vô tình cuốn vào xích (không có hộp bảo vệ) khiến người phụ nữ bị giật ngược ra đằng sau, ngã lăn ra đường.

Chiếc áo dài vì thế bị xé toang, tuột ra khỏi người, trong lúc đang lúng túng không biết phải xử lí thế nào, anh Grab đã có hành động cực "men" khi cởi luôn chiếc áo đồng phục cho khách mặc, còn mình thì... ở trần. Rất may sự việc xảy ra vào chủ nhật đường không đông người, nữ hành khách chỉ bị xây xát nhẹ.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội, ai "đi qua" cũng phải "tặng một like" cho hành động đẹp của anh chàng tài xế này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn