Đàn ông bật mí những điểm ở phụ nữ khiến họ mê đắm, chính chị em cũng không ngờ tới

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông thích những điều gì ở phụ nữ? Chị em đọc ngay rồi sẽ rõ.

Cách bạn trả lời tin nhắn của anh

Thông thường chúng ta khó có thể thể hiện cảm xúc của mình và thực sự bày tỏ về cảm xúc bản thân cùng ai đó. Đặc biệt, phụ nữ ít khi nói ra suy nghĩ của mình, họ thường nói bóng gió về cảm xúc của mình hơn là nói trực tiếp cùng người ấy.

Nhắn tin là một không gian thích hợp mà phụ nữ có thể tiết lộ cảm xúc thật của họ một cách chân thành và đàn ông biết điều này.

Đó là lý do tại sao đàn ông cố gắng giải mã tất cả các dấu hiệu mà họ nhận được trong tin nhắn của bạn. Họ để ý đến cả tần suất nhắn tin, việc bạn trả lời nhanh hay chậm, hay đôi khi họ nghĩ về cả lý do vì sao bạn nhắn tin cho họ.

Một thực tế thú vị là các nhà ngôn ngữ học nói rằng cách con người sử dùng từ ngữ nói lên tính cách của người đó. Thông qua cách nhắn tin, đàn ông sẽ dễ dàng hơn khi tìm hiểu về tính cách hay tâm trạng của nữ giới để có thể hiểu và chiều lòng người ấy của họ.

nhung-dieu-phu-nu-phai-gia-vo-ngoc-nghech-moi-duoc-chong-yeu-thu-0fb

Tôn trọng không gian riêng của cả hai

Là người yêu của nhau nhưng bất cứ thế nào cũng hãy dành cho nhau khoảng thời gian riêng. Bất cứ người phụ nữ nào cũng có suy nghĩ khi đã là người yêu thường muốn kiểm soát người đàn ông của mình. Nhưng nhìn xem, người đàn ông của bạn sẽ dễ dàng bị bạn làm cho ngạt thở.

Hãy biết cách tận dụng thời gian và đừng lúc nào cũng bên cạnh chàng là tốt. Dành thời gian đó để làm những việc dành cho bản thân và cho chàng không gian riêng, anh ấy sẽ thoải mái ở bên cạnh bạn hơn.

Cách ăn uống

Trên thực tế, cách này lại có tác dụng ngược lại. Những phụ nữ cố gắng ăn salad trong lần đầu hẹn hò lại chẳng gây được ấn tượng tốt.

Trông cô ấy thật nhút nhát, ít hấp dẫn hơn so với người tự tin order món ăn mình yêu thích, có thể là một đĩa bò bít tết ngon miệng, một phần cá hồi, phần gà quay… Lúc này, trông cô ấy thật tự tin, thoải mái thể hiện bản thân. Và đàn ông cảm thấy thoải mái hơn khi hẹn hò với một cô nàng như vậy.

phu-nu-1-1518

Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là trong lần hẹn đầu tiên phụ nữ chỉ ăn những món béo ngậy để gây ấn tượng. Hãy ăn những gì mà bạn thích, ăn một cách từ tốn không quá tham lam, tạo cảm giác dễ chịu cho người đối diện, điều này đàn ông sẽ rất thích.

Biết cách khen ngợi

Một câu khen ngợi luôn là điều cần thiết dành cho chàng và là điều mà bạn có thể thực hiện dễ dàng. Thành tích anh ấy không quá tốt, không quá xuất sắc nhưng nếu bạn dành một lời khen ngợi cho chàng thì anh ấy sẽ vô cùng vui vẻ, tự hào về những gì bản thân làm được.

Lời khen ngợi của bạn khiến chàng tin tưởng vào điều mình làm. Tuy nhiên bất cứ điều gì cũng có giới hạn đừng đưa chàng lên cao quá, hãy khen vừa đủ để chàng biết cách tin tưởng và cố gắng hơn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT