6 nét tướng nhận biết đàn bà khổ vì tình

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, đàn bà có những nét tướng dưới đây sẽ cả đời khốn khổ, lận đận về tình duyên.

 Môi mỏng

Phụ nữ có môi mỏng thường là những người khổ vì tình vì bản tính của họ là thiếu sự nhẫn nại. Hơn nữa họ luôn mong muốn mọi thứ phải như ý của mình. Tuy nhiên nếu có gì không giống như ý muốn họ sẽ khó chịu, chán nản. Bởi vậy trong chuyện tình yêu nếu điều khó khăn, cản trở thì những người phụ nữ môi mỏng sẽ nhanh chóng chán, thất vọng rồi chia tay. Bởi thế họ khá lận đận trong chuyện tình cảm.

Gò má cao

Theo nhân tướng học, các cô gái sở hữu đôi gò má cao thường khá mạnh mẽ, độc lập, quyết đoán và có cái tôi rất lớn - kể cả trong công việc lẫn chuyện tình cảm. Cũng chính vì lẽ đó nên họ rất khó chọn được người đàn ông phù hợp với mình. Ngoài ra, cũng theo nhân tướng học, con gái có gò má cao còn thường khắc chồng khiến chồng dễ gặp chuyện không may, dễ bỏ lỡ các cơ hội làm việc, thăng tiến. Ông bà ta còn quan niệm rằng, con gái có gò má cao là có “tướng sát phu”. Chính vì vậy mà các cô nàng có gò má cao hay rơi vào tình trạng độc thân kéo dài hoặc nếu có người yêu thì cũng thường xuyên gặp trục trặc và dễ nửa đường đứt gánh.

6-net-tuong-nhan-biet-con-gai-kho-vi-tinh-04a339

 Lông mày rậm

Lông mày rậm cũng là một trong tướng đàn bà khổ vì tình dễ nhận thấy. Những người phụ nữ sở hữu lông mày rậm đa phần họ rất chung thủy trong tình yêu. Thế nhưng chung tình đến mức si mê, lụy tình nên rất mù quáng. Họ quá xem trọng tình yêu nên khi có chuyện xảy ra trong cuộc yêu, họ luôn là người chịu tổn thương nhiều nhất. Chuyện tình cảm đã lấy hết lí trí của họ và khiến họ mất phương hướng khi đổ vỡ.

Mũi hếch

Tướng mũi của con gái cũng tiết lộ nhiều điều không thuận lợi trong đời sống tình cảm. Ngoài việc không phải là một dáng mũi đẹp, những cô nàng có tướng mũi hếch còn thường bảo thủ, coi trọng cái tôi cá nhân một cách thái quá nên hay gây bất đồng, khó hòa hợp với người khác, đặc biệt là với người mình yêu hoặc chồng. Chính vì tính cách như vậy nên những nàng mũi hếch thường khó chấp nhận, thấu hiểu và chia sẻ với đối phương nên mối quan hệ của hai người luôn gặp trục trặc, hay bất hòa và sớm muộn cũng sẽ tan vỡ.

6-net-tuong-nhan-biet-con-gai-kho-vi-tinh-399ea2

Hàm răng không đều

Như ông bà ta thường ví “cái răng cái tóc là gốc con người”. Vì thế hàm răng còn là yếu tố thể hiện tính cách, phẩm chất của con người, nhất là với người phụ nữ. Theo đó những người phụ nữ có hàm răng không đều, khấp khểnh thường là người hay giận dữ. Chính điều này khiến họ luôn gặp trở ngại trong cuộc sống và tình yêu. Họ khó tìm kiếm được ý trung nhân như ý mình mong muốn. Do tính cách dễ nóng giận nên thường hay xảy ra cãi vã nảy lửa, mâu thuẫn với người đàn ông.

Cằm nhọn

Tuy sở hữu chiếc cằm V-line là một xu hướng làm đẹp hiện nay nhưng theo nhân tướng học thì cằm nhọn là một đặc điểm không tốt trong chuyện tình duyên của con gái. Theo đó, những cô nàng sở hữu cằm nhọn được cho là rất lận đận trong đường tình duyên và khó kiếm được ý trung nhân như ý.

Những thông tin như trên chỉ mang tính chất tham khảo, thế nên các nàng cũng đừng quá lo lắng nếu chẳng may mình là người sở hữu những đặc điểm này. Chính bạn mới là người quyết định cuộc đời lên hương hay cuộc sống bế tắc đấy!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT