Thu Thủy đăng ảnh cả nhà xét nghiệm Covid-19, hành động của chồng trẻ dành cho con riêng của vợ gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Giờ đây gia đình nhỏ của ca sĩ Thu Thủy cùng người chồng kém 10 tuổi vô cùng đầm ấm bên hai nhóc tỳ.

Sau nhiều scandal gia đình, Thu Thủy - Kin Nguyễn vẫn chứng tỏ được tình cảm gia đình luôn gắn kết, tình cảm. Mới đây, gia đình Thu Thủy - Kin Nguyễn cùng nhau đi xét nghiệm Covid-19. Cô chia sẻ: "Cả nhà đi xét nghiệm Covid-19. Trước khi đi thấy mọi người chia sẻ bị thốn khó chịu, nghe cũng hơi tâm lý vậy mà hôm nay cả nhà Thu Thủy đi thấy rất nhẹ nhàng hơi nhột mũi 1 xíu. Henry không khóc tí nào dù trước đó đã lo lắng rất nhiều. Mọi người ai chưa xét nghiệm thì hãy cùng nhau đi xét nghiệm để giữ sức khoẻ cho bản thân mình và gia đình nhé. Rất nhẹ nhàng đừng lo sợ gì hết nhé. Sài gòn cùng nhau chung tay đẩy lùi Covid-19 nhé. Thương Sài Gòn".

thuthuy

Từng vường ồn ào tố đối xử không tốt, lén cấu con riêng, Kin Nguyễn đã xóa tan mọi nghi ngờ bằng hành động chăm sóc cậu bé. Đáp lại tình cảm của bố, bé Henry cũng rất quấn quýt và dành nhiều cử chỉ ngọt ngào cho bố.

Từ sau thời điểm kết hôn, cả hai vướng vào vô số tin đồn chia tay, sau đó Kin Nguyễn bị nghi là cấu con trai Thu Thủy. Từ thời điểm đó, cả hai trở nên kín tiếng hơn, họ ít chia sẻ hình ảnh. Thế nhưng, thay lời nói bằng hành động họ vẫn luôn chứng minh được cuộc sống hạnh phúc bên bé Henry.

Thu Thủy hạ sinh con gái thứ 2 với chồng trẻ Kin Nguyễn vào chiều ngày 22/9. Em bé chào đời nặng 3,2kg. Sau khi sinh con, cô vẫn thỉnh thoảng thích thú cập nhật những khoảnh khắc ông xã Kin Nguyễn giúp mình thay tã, trò chuyện và chăm sóc cho con gái nhỏ Lana. Nữ ca sĩ cho biết đây là khoảng thời gian cô hạnh phúc hơn bao giờ hết vì các thành viên lúc nào cũng quấn quít bên nhau.

thuthuy2

Cách đây không lâu, cô gửi lời cảm ơn đến chồng: "Hơn 9 tháng qua, ông xã vất vả lo cho 3 mẹ con em. Nào là đưa rước Henry đi học mỗi ngày, tắm, dạy học, chăm sóc và chơi với Henry nè. Còn mẹ thì cứ thèm gì là ba đi mua đồ ăn cho mẹ, bất kể đêm khuya thế nào miễn là mẹ thèm là ba cân hết, rồi còn phải dắt mẹ bầu đi chơi, đi xem phim... Đôi lúc phải nhịn nhường và làm cho mẹ vui vì những sự nóng giận vô cớ (mẹ bầu nào cũng bị trầm cảm khi mang thai).

Hôm nay ngày của ba, mẹ không biết nói gì để cảm ơn sự hy sinh và tình yêu thương mà ba đã dành cho 3 mẹ con em. Chỉ biết là mẹ đã cố gắng hết sức mình dành tặng cho ba món quà vô giá và ý nghĩa nhất đó là cô con gái đáng yêu Lana của chúng ta trong ngày sinh nhật của ba nhé. Chúc cho ba luôn tràn ngập hạnh phúc cùng ba mẹ con em anh nhé!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link