Đàn ông chỉ cần có một trong 7 nét tướng QUÝ này là vợ con ăn mãi cũng không hết của

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những nét tướng giúp bạn nhận ra được người đàn ông có số mệnh giàu sang, phú quý để "trao thân gửi phận".

Người có vùng trán cao, đầy đặn

Đàn ông sở hữu nét tướng này là người luôn tràn đầy sức sống, có khả năng tư duy sáng tạo không ngừng. Đây là người có ý chí vô cùng kiên cường và nhẫn nại khi làm việc.

dan-ong-co-net-quy-tuong-nay-khong-thanh-ty-phu-cung-la-dai-gia-1

Sự nghiệp của họ chắc chắn rất phát triển, rất bền vững, dù là kinh doanh hay chỉ là người là công ăn lương đều gặp nhiều may mắn, được giúp đỡ…

Về tình cảm, người này thích bảo vệ phái yếu, biết tôn trọng và cảm thông với mọi kiếp người. Do đó, đây chính là tướng mặt đàn ông tốt mà các quý cô nên lấy làm chồng.

Lông mày dày, rậm

Từ lông mày cũng có thể nhìn ra được tính cách, tình cảm, phẩm đức của một người đàn ông. Đàn ông có lông mày dày và rậm đối với chuyện tình cảm rất nồng nàn. Trong tình yêu thường cuồng nhiệt như lửa, say mê đắm đuối, hy sinh tất cả vì tình yêu.

Ngực phẳng vai đầy

Ngực phẳng vai dày là nét tướng của những người đàn ông có tâm lương thiện, tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Nhờ vậy mà họ gặp được rất nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống, dù gặp bất kì khó khăn nào cũng được quý nhân phù trợ giúp đỡ. Những người đàn ông này giỏi kiếm tiền và biết cách chi tiêu hợp lý, bởi vậy không bao giờ phải chịu cảnh thiếu thốn, vất vả.

baller11

Dù gặp nhiều khó khăn thử thách nhưng họ vẫn luôn giữ vững tinh thần cương quyết, ý chí phấn đấu cao độ. Những người đàn ông này sẽ trở thành chỗ dựa vững chắc cho gia đình, vợ con. Tuy nhiên họ cũng có nhược điểm đó là dễ nổi nóng, đôi lúc bảo thủ không chịu lắng nghe ý kiến của người khác.

Đàn ông có tướng mũi lớn

Đàn ông có chiều dài mũi bằng 1/3 gương mặt, cánh mũi dày, sống mũi thẳng đa số gặp nhiều may mắn trong công danh, sự nghiệp. Đây là tướng mũi mang đến tài lộc thịnh vượng, sự giàu sang cho chủ sở hữu. Tuy nhiên những người đàn ông này sống khá khép kín, ít khi bộc lộ cảm xúc của mình ra bên ngoài kể cả với những người thân trong gia đình.

Mông đầy đặn

Trên cơ thể nam giới, mông cũng là nơi thể hiện tiền tài. Bởi vậy những người có tướng mông đầy đặn thường có nhiều cơ hội tốt để làm ăn kinh doanh, phát triển sự nghiệp của bản thân. Nhờ vào sự khéo léo trong giao tiếp mà họ xây dựng được rất nhiều mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Đôi mắt sáng, tinh nhanh, có thần

Không sai khi nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Một người có tâm trạng ra sao thì sẽ có ánh mắt như thế, vậy nên thông qua đôi mắt, chúng ta có thể thấu hiểu được tâm tư của một người.

Đàn ông sở hữu mắt to mắt nhỏ không quan trọng, quan trọng là đôi mắt sáng, có thần thái chính trực, tinh anh, nhạy bén thì đây chắc chắn là người làm nên đại nghiệp. Đây là người có nghị lực kiên cường, nói ít làm nhiều, hành động có hiệu quả, chính xác. Họ giữ được thái độ điềm tĩnh trước mọi khó khăn và hay làm việc trượng nghĩa. Chính vì vậy họ luôn thành công cả trong sự nghiệp và hôn nhân.

Ngược lại, đàn ông có đôi mắt vô thần, cuộc sống thường lờ mờ, nhạt nhẽo vô vị giống như ánh mắt của anh ta.

Đôi tai áp sát về phía sau gáy

Nam giới có đôi tai đầy đặn, to bản và áp sát vào đầu là tướng quý nhân, đạt nhiều thành tựu trong sự nghiệp. Người này hành xử khéo léo, dễ được mọi người tin tưởng giao phó trọng trách. Đa số họ đều có phẩm chất đạo đức tốt, đáng để các quý cô “nâng khăn sửa túi” suốt cuộc đời.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn