Nhà báo Lại Văn Sâm bất ngờ gửi lời xin lỗi HLV Park Hang Seo vì phát ngôn sai lầm này

( PHUNUTODAY ) - Lời nói này của Nhà báo Lại Văn Sâm cũng chính là thay cho rất nhiều lời nhắn gửi của fan hâm mộ dành cho ông Park Hang Seo.

Sau trận thắng của ĐT U23 Việt Nam trước ĐT Thái Lan, niềm tự hào dân tộc vẫn khiến người dân hân hoan. Đặc biệt, các nghệ sỹ và người của công chúng cũng có cách thể hiện lòng biết ơn với HLV Park Hang Seo theo cách riêng.

Sau khi đăng tải clip hát chế vui nhộn trên trang cá nhân của mình, MC Lại Văn Sâm mới đây lại có những chia sẻ bất ngờ trên sóng truyền hình quốc gia.

Trong một chương trình truyền hình, Lại Văn Sâm bộc bạch: "Thú thật với mọi người, khi ông Park Hang Seo sang Việt Nam, tôi nhìn tướng ông ấy cứ hơi hãm hãm nên không tin tưởng lắm vào vị huấn luyện viên này. Tôi nghĩ khó có thể phát triển được. Thế nhưng sau này, theo dõi thầy Park, tôi thấy ông ấy là một quái nhân trong lĩnh vực này".

thaypark-15538544608741512119048

HLV Park Hang Seo.

MC Lại Văn Sâm cũng nhấn mạnh, Park Hang Seo là một người giỏi thực sự, một huấn luyện viên tài ba, đã đưa đến cho đội tuyển bóng đá Việt Nam những gì trước đến chưa ai dám nghĩ tới, chưa ai từng thấy. Trước đây, khi xem đội tuyển bóng đá Việt Nam thi đấu, khán giả luôn có tâm lý lo âu. Còn ở thời điểm này, thay vì lo lắng, người hâm mộ lại căng tràn niềm tin, tự hào, hy vọng đội bóng sẽ tỏa sáng trong mỗi trận cầu.

"Chúng ta cảm thấy đá được vào gôn của Việt Nam khó vô cùng. Hôm nay, tôi muốn nói lời cảm ơn và bày tỏ sự kính trọng của mình với HLV Park Hang Seo. Tôi xin lỗi vì đã từng không tin tưởng ông" - Lại Văn Sâm chia sẻ thêm.

MC Lại Văn Sâm cũng nhấn mạnh, Park Hang Seo là một người giỏi thực sự, một huấn luyện viên tài ba, đã đưa đến cho ĐT Việt Nam những gì trước đến chưa ai dám nghĩ tới, chưa ai từng thấy, chưa từng tưởng tượng.

nhabaolaivansampeuo-1553854296110274571066

Lại Văn Sâm.

Lại Văn Sâm còn gây ấn tượng với ký ức về thời thanh niên nghèo khó. Theo đó Lại Văn Sâm kể rằng sau khoảng thời gian học tập tại Liên Xô, ông làm việc thời vụ ở Phòng Thể Thao của Đài truyền hình Việt Nam với vai trò bình luận viên bóng đá, biên dịch bản tin thể thao tiếng Nga. Mải miết cộng tác, vậy mà đợi mãi vẫn không có ai gọi chàng trai Lại Văn Sâm chính thức vào đài.

Gương mặt quyền lực của VTV không ngại chia sẻ: "Mẹ vợ nuôi tôi trong suốt thời gian ấy". Đến năm 1988, Lại Văn Sâm được mời trở lại để bình luận cho giải bóng đá Euro. Đến năm 1989, ông chính thức nhận biên chế của VTV và là người đầu tiên mang các trò chơi truyền hình đến với khán giả Việt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn