Trong nhà phạm phải 3 đại kỵ khiến Thần Tài cáu giận, làm hoài vẫn nghèo bền vững

( PHUNUTODAY ) - Nếu trong nhà bạn phạm phải một trong những sai lầm này thì cần tìm cách hóa giải để không hao tài, tán lộc.

Bàn thờ đối diện lò bếp, nhà vệ sinh

Bàn thờ trong nhà là nơi vô cùng linh thiêng, cần một không gian sạch sẽ, yên tĩnh. Nếu bạn đặt ban thờ đối diện với nhà bếp dễ khiến nguời trong nhà hay tranh cãi những việc nhỏ, tính tình nóng nảy ảnh hưởng tới tình cảm các thành viên trong nhà.

Nếu bạn đặt bàn thờ đối diện với xà nhà có thể khiến chủ nhân dễ bị đau đầu, cuộc sống vất vả dễ hao tài tán lộc công việc làm ăn không thuận lợi. Chính vì vậy, khi bạn đặt ban thờ cần phải tránh phạm phải sai lầm nghiêm trọng này để cuộc sống luôn thuận lợi.

Ngôi nhà phạm phải sai lầm thần tài cáu giận, gia chủ nghèo bền vững

Ngôi nhà phạm phải sai lầm thần tài cáu giận, gia chủ nghèo bền vững

Bàn ăn đối diện với nhà vệ sinh

Khi bạn muốn đạt bàn ăn trong ngôi nhà của mình, bạn nên lựa chọ một vị trí đắc địa giúp kết nối các thành viên trong gia đình. Bạn không nên đặt bàn ăn đối diện với nhà vệ sinh là nơi chứa nhiều khí uế, trong phong thủy phòng vệ sinh mang đến điềm gở cho gia chủ ảnh hưởng tới không khí thưởng thức những bữa ăn đầm ấm của gia đình bạn.

Ngoài ra, trong nhà phòng vệ sinh là nơi có nhiều vi khuẩn, nếu đặt bàn ăn tại đây sẽ gây mất vệ sinh và ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

Ngôi nhà phạm phải đại kỵ khiến thần tài cáu giận

Ngôi nhà phạm phải đại kỵ khiến thần tài cáu giận

Cửa chính ngôi nhà đối diện xà ngang

Trong phong thủy, khi bạn thiết kế cửa chính thì nên tránh vị trí đối diện với xà ngang trong nhà. Bởi khi cửa chính nhà bạn đối diện với góc nhọn hoặc xà ngang được coi là điềm cực hung ảnh hưởng tới vận khí của ngôi nhà.

Nếu như trong nhà có góc nhọn và xà ngang được cho là phá hỏng phong thủy của ngôi nhà. Điều này, nó khiến vận xui quấy phá ngang ngược trong nhà, đồng thời cũng sẽ ảnh hưởng đến hòa khí của các thành viên trong nhà bạn. Chính vì vậy, để tránh phạm đại kỵ phong thủy nhà ở khi chọn mua nhà, hoặc thiết kế cửa chính theo phong thủy không nên mắc sai lầm này.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn