Gây lo lắng khi nhắc đến trầm cảm, Hà Tăng bất ngờ khoe vẻ đẹp ngọc ngà trong bộ ảnh mới

( PHUNUTODAY ) - Vượt ngưỡng tuổi 30 và đã là mẹ của 2 đứa trẻ nhưng quả thực phong độ của Hà Tăng vẫn chưa khi nào giảm sút.

Được mệnh danh là "ngọc nữ" của màn ảnh Việt Nam, nhan sắc và thần thái của Hà Tăng chưa một ngày sụt giảm, thậm chí cô còn ngày càng đẹp hơn bao giờ hết. Dù hiện tại, Hà Tăng dần xa rời làng giải trí và tập trung chăm lo cho gia đình nhưng mọi nhất cử nhất động của cô vẫn khiến người hâm mộ chú ý.

Mới đây nhất, Hà Tăng gây sốt khắp MXH khi tung bộ ảnh diện cả set vest trắng, khoe thần thái và nhan sắc đỉnh cao. Cách diện đồ "nửa kín nửa hở" khoe thân hình "mình hạc xương mai" khiến ai cũng trầm trồ khen ngợi. Cô viết: "Mỗi phụ nữ là một bông hoa xinh đẹp, dù chọn mình là bông hoa nào hãy cứ rực rỡ nhất theo cách của mình",

Empty
Empty

Tăng Thanh Hà sở hữu vẻ đẹp không tuổi.

Có thể thấy  từ da dẻ, đường nét đến thần thái, cô vẫn giữ nguyên như thời hoàng kim cách đây 10 năm. Nếu có khác chỉ là thần thái tăng thêm vài phần mà thôi.

Empty
Empty

Hà Tăng được biết đến là nữ diễn viên đình đám của showbiz. Năm 2012, cô kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn, con trai của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Hiện tại cô đã có 2 nhóc tỳ đáng yêu. Để ý có thể thấy cô thường xuyên khoe những khoảnh khắc đời thường của cuộc sống thay vì hàng hiệu hay gia thế nhà chồng. Điều đó khiến ai cũng thêm phần ngưỡng mộ Hà Tăng. 

Cách đây vài ngày, Hà Tăng bỗng gây hoang mang khi chia sẻ dòng trạng thái về chứng trầm cảm: "Sadly, we don't always know the depths of someone's depression until it is too late. May I please get 2 friends or family members to copy and re-post? I am trying to demonstrate that someone is always listening". (Tạm dịch: "Điều đáng buồn là không phải lúc nào chúng ta cũng biết được sâu bên trong chứng trầm cảm của ai đó cho đến khi quá muộn. Hy vọng bạn bè hoặc thành viên trong gia đình có thể chia sẻ lại điều này. Tôi đang cố gắng chứng minh rằng có ai đó luôn lắng nghe").

Vì sống trong gia đình hào môn, cuộc sống hạnh phúc, việc Hà Tăng bất ngờ nói đến trầm cảm là một điều hiếm có. Rất may là sau đó, cô đã lên tiếng đính chính là cô muốn nói đến sự nguy hiểm của căn bệnh đó mà thôi. Dù vậy, vẫn không ít khán giả lo lắng vì không biết lý do gì khiến con dâu nhà Johnathan Hạnh Nguyễn trăn trở về vấn đề này.

Và giờ chúng ta không cần quá lo lắng bởi việc "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà trở lại với bộ ảnh xuất thần chính là câu trả lời chắc chắn nhất và trạng thái hiện tại, khán giả tin rằng cuộc sống của cô nàng vẫn yên bình 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn