Mùng 1 Tết: Bí mật làm việc này để chấn hưng phong thủy, thần Tài "rót lộc" vào nhà, năm mới đầy phúc lộc

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thuỷ, ngày Tết chỉ cần nhớ làm điều này gia chủ sẽ được thần tài rót lộc vào nhà, cả năm may mắn.

Ăn một số món ăn mang lại nhiều may mắn cho bạn

Vào mùng 1 Tết, bạn nên ăn những món ăn có màu đỏ như xôi gấc, dưa hấu, đu đủ, lựu,... vì theo quan niệm dân gian những món ăn có màu đỏ này sẽ mang lại nhiều điều may mắn và tài lộc vào ào ào trong tháng đó.

Mở hết cửa trong nhà

Sách phong thủy học có nói, ngày đầu năm mới sẽ ảnh hưởng rất lớn đến phúc phần của gia chủ trong cả năm đấy. Vậy nên, mùng 1 Tết sau khi thức dậy, việc đầu tiên bạn cần làm chính là mở hết cửa chính, cửa phụ và cả cửa sổ trong nhà trong ít nhất 9 phút để đón nhận nguồn không khí bên ngoài.

mung 1 tet lam gi de chan hung phong thuy-phunutoday

Khi gió lùa vào sẽ cuốn đi những nguồn năng lượng tiêu cực, ánh nắng mặt trời sẽ mang lại may mắn, vượng khí cho cả gia đình bạn.

Rải muối quanh nhà

Không chỉ là loại gia vị nấu ăn, muối còn được ứng dụng rất nhiều trong phong thủy học. Ví như, chỉ cần đặt một lọ muối và 9 đồng xu lên trên, đổ đầy nước và đặt “lọ phong thủy” này ở hướng Đông của ngôi nhà thì thần tài tự khắc gõ cửa, muốn nghèo cũng không được.

Ngày đầu tiên của năm mới, gia chủ đừng quên mẹo xả xui bằng cách bốc muối rải quanh nhà. Chẳng những xua đuổi tà ma, ngăn cản xui xẻo vào nhà, muối còn giúp gia đình bạn có một năm mới thuận hòa, hạnh phúc.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn