Một mình ăn hết cả con cừu vẫn chưa thấy no, cô gái bị hàng loạt nhà hàng buffet "cấm cửa"

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù có dáng người nhỏ nhắn nhưng sức ăn của cô gái này khiến ai cũng phải "choáng váng".

Câu chuyện về cô gái trẻ ở Trung Quốc ăn hết 6kg thịt bò, 15kg hải sản vẫn chưa no được chia sẻ mới đây đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Theo đó, mới đây, một nhà hàng buffet ở Nam Kinh, Giang Tô, Trung Quốc đã tổ chức một bữa tiệc buffet lớn và đã thu hút được rất nhiều người đến tham dự. Điều khiến mọi người chú ý là ngày hôm đó xuất hiện một cô gái có dáng người nhỏ nhắn nhưng lại có sức ăn quá "khủng".

Cô gái ăn hết 1 con cừu 6kg vẫn chưa thấy no.

Cô gái ăn hết 1 con cừu 6kg vẫn chưa thấy no.

Được biết, cô gái này 22 tuổi và tên Tiểu Nam. Theo đó, sau khi mua phiếu ăn buffet, thì cô nàng Tiểu Nam này đã bình thản ngồi ăn hết sạch một con cừu trong vòng 2 giờ đồng hồ. Sự việc khiến nhân viên cũng như đầu bếp của nhà hàng này đã vô cùng bất ngờ. Thậm chí, khi được hỏi thì cô gái này còn tiết lộ mình vẫn chưa no và có thể ăn thêm được 30% lượng thức ăn nữa.

Đầu bếp của nhà hàng này cho biết, con cừu ngày hôm đó nặng khoảng 15kg, sau khi lọc bỏ xương thì được 5kg thịt. Chứng kiến cô gái có thân hình nhỏ bé ăn hết 6 đĩa thịt lớn mà các thực khách khác không nói nên lời.

Vì sức ăn khủng khiếp của mình mà cô gái đã bị nhiều nhà hàng buffet cấm cửa.

Vì sức ăn khủng khiếp của mình mà cô gái đã bị nhiều nhà hàng buffet cấm cửa.

Điều ngỡ ngàng hơn cả là cô gái này từng ăn hết 6kg thịt bò, 15kg hải sản, 200 miếng cơm viên. Việc này đã khiến cô gái bị một số nhà hàng buffet ở địa phương liệt vào "danh sách đen" và không bán suất ăn cho.

Sức ăn khủng khiếp của cô gái này khiến dân mạng cũng phải "than trời": "Phục thật sự dạ dày của cô gái nhỏ, không hiểu cô ý có bệnh gì không mà ăn không béo", “Ăn như vậy 1 bữa còn trầm trồ, đến ăn liên tục thì nhà hàng nào quy mô nhỏ chắc sạt nghiệp với cô ý luôn”.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn