Á hậu Huyền My nhận tin không thể vui hơn trước ngày thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trang facebook của Miss Grand International cập nhật bảng xếp hạng được yêu thích nhất, trong đó Á hậu Huyền My xếp vị trí thứ 2.

Mới đây, trang Facebook của Miss Grand International vừa đăng tải danh sách Top 10 thí sinh được yêu thích nhất. Điều đáng chú ý là đại diện Việt Nam - Huyền My đứng ở vị trí thứ hai sau thí sinh đến từ Malaysia. Với tín hiệu đáng mừng này nhiều người kỳ vọng Huyền My sẽ đạt thứ hạng cao trong cuộc thi chính thức sắp tới.

Trước đó, Huyền My liên tục được báo chí nước ngoài khen ngợi về nhan sắc. Hiện tại cô đang trau dồi kiến thức, khả năng catwalk, học tiếng anh... để có thể vững tin tham gia vào cuộc thi nhan sắc này.

huyen my (2)

 Huyền My xếp vị trí thứ 2 được yêu thích tại Miss Grand International

Được biết, phần bình chọn khởi động cho cuộc thi sẽ kết thúc vào 18h ngày 6/10/2017. Mỗi lượt chia sẻ hình ảnh của Huyền My trên trang Facebook chính thức của Miss Grand International được tính 5 điểm và lượt like được tính 1 điểm. Chính vì thế, hiện tại trên mạng xã hội, rất nhiều fan đang nhiệt tình kêu gọi bình chọn và cổ vũ Huyền My.

huyen my (1)

 Á hậu Huyền My có làm nên chuyện tại cuộc thi Miss Grand International?

Theo đó, 5 người đẹp có số điểm cao nhất sẽ có cơ hội được gặp gỡ và trò chuyện riêng cùng ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch tổ chức Miss Grand International. Không những thế, Top 5 còn tham dự một chương trình talkshow đặc biệt với Ariska Putri Pertiwi - Miss Grand International 2016.

do my linh

 Đỗ Mỹ Linh cũng xếp vị trí thứ 6 được yêu thích tại Hoa hậu Thế giới

Trong khi đó, Đỗ Mỹ Linh là đại diện nhan sắc Việt Nam được chọn dự thi "Hoa hậu Thế giới". Vừa qua, Mỹ Linh nhận tin vui khi đứng vị trí thứ 6 sau Pháp, Cộng hòa Síp, Tunisia, Myanmar, Indonesia. Đây là thông tin khiến nhiều người bất ngờ, nhưng nó cũng là tín hiệu vui cho đại diện của Việt Nam tại cuộc thi.

Với sự mở đầu khá có lợi thế như vậy, liệu Huyền My và Đỗ Mỹ Linh có làm nên chuyện tại 2 cuộc thi nhan sắc này hay không?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn