Tiết lộ vận trình TÀI LỘC dịp nghỉ lễ 1/5: 3 con giáp này tiền ào ào chảy vào túi, chẳng cần bon chen

( PHUNUTODAY ) - Nghỉ lễ 1/5: 3 con giáp này may mắn đến dồn dập, tài lộc phất cao khiến cuộc sống trở nên dễ chịu.

Tuổi Thân

Theo tử vi phương Đông, cuối tháng 4, đầu tháng 5 này người tuổi Thân sẽ có vận trình tài lộc rực rỡ. Bản mệnh là người biết mình là ai, sức mình thế nào, có thế mạnh nào nên phát huy.

Tuổi Thân vốn nhanh nhạy và không ngại khó khăn. Một khi đã nhìn ra cơ hội, họ sẵn sàng làm ngày làm đêm, miệt mài dù người khác đang nghỉ ngơi mình vẫn làm việc. Đổi lại, đồng tiền kiếm về không hề ít chút nào.

Ba ngày cuối của kỳ nghỉ sắp tới chính là thời điểm tuổi Thân có được nhiều may mắn trong tiền bạc nhất. Vào ngày đầu nghỉ lễ, bản mệnh cần phải vượt qua sự quấy phá, hãm hại của kẻ tiểu nhân để tìm ra cơ hội tài lộc. 

2018-02-08_E9U0EQCUUR.7

Những ngày sau đó sẽ chẳng còn gì có thể ngăn tiền bạc chảy ào ào vào túi những chú Khỉ. Thiên Tài và Chính Tài hội tụ đường tài lộc hanh thông rộng mở vô cùng. 

Trong đợt nghỉ lễ, tuổi Thân sẽ có thêm thu nhập từ nhiều nguồn khác nhau, dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh. Song người làm kinh doanh sẽ có nhiều cơ hội để kiếm tiền hơn. 

Hãy tận dụng những cơ hội hiếm có khi được trời ban bởi không phải lúc nào cũng có cơ hội tốt như vậy. Bản mệnh không cần quá tiết kiệm song cũng đừng tiêu vung tay.

Tuổi Dậu

So với các con giáp khác, tài lộc của tuổi Dậu không được rực rỡ cho lắm nhưng cũng có thể nói là dễ phát tài phát lộc rồi đó. Con giáp này dễ kiếm tiền vào khoảng giữa kỳ nghỉ hơn. Bản mệnh biết mình nên làm gì nên giảm bớt bao nhiêu đường vòng.

Tuy nhiên, trong khoảng thời gian này những chú Gà cũng sẽ có thể phải đối mặt với những kẻ tiểu nhân xấu bụng, đòi hỏi bản mệnh phải bình tĩnh và tỉnh táo, sáng suốt để có thể thoát khỏi móng vuốt của chúng.

f3f53d3dbe7c57220e6d

Ông trời chẳng phụ người có tâm đâu, nếu tuổi Dậu đã quyết chí giành tài lộc về tay mình thì chẳng gì có thể ngăn cản bạn làm những điều mình muốn, đạt được mục tiêu mình đã chọn. Bản mệnh cứ dốc sức làm việc đi, tài lộc sớm muộn gì cũng sẽ tới.

Tuổi Ngọ

Mọi người cứ nghĩ tuổi Ngọ là chú Ngựa bất kham, ham bay nhảy chứ kỳ thực con giáp này chẳng hề xấu, còn rất trung thực nữa đó. Nếu đã làm gì thì bản mệnh sẽ làm đến cùng, việc nên làm cũng chẳng bao giờ đùn đẩy cho người khác cả.

Điều này khiến cho những ai đã từng làm việc với tuổi Ngọ đều vô cùng yên tâm và tin tưởng vào bạn. Nếu giữ được phong độ làm việc như vậy thì chẳng có gì khó hiểu khi những chú Ngựa trở thành con giáp phát tài cuối tháng 4 này.

9-1

Tử vi phương Đông cho thấy bản mệnh sẽ gặp nhiều thuận lợi trong công việc, dù có gặp khó khăn thì cũng sẽ có quý nhân giúp đỡ nên chẳng sợ không đạt được mục tiêu mình mong muốn đâu.

Có quý nhân chỉ lối dẫn đường, con đường đi đến với tài lộc cũng gần hơn nhiều lần, bạn đã chuẩn bị tinh thần để mang cả đống tiền về nhà mình chưa nhỉ?

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn