Nhà nghèo tới mấy cũng giàu nhanh chóng khi có cây này đặt đúng vị trí dưới đây

( PHUNUTODAY ) - Nhà nghèo tới mấy cũng giàu nhanh chóng khi có cây này đặt đúng vị trí dưới đây tìm hiểu ngay.

cay-phu-quy

 

Cây Thiết mộc lan

Thiết mộc lan là loại cây có nguồn gốc từ Tây Phi nhưng được trồng phổ biến ở nhiều nơi trên thế giới và đã trở thành loại cây nội thất được ưa chuộng ở Việt Nam.

Đây là loại cây thân thẳng có lá mọc quanh thân với tạo hình rất thích hợp để trồng trong nhà hoặc văn phòng. Lá thiết mộc lan dài, tương đối giống lá ngô nhưng ngắn và dày hơn, lá không có lông và có màu xanh bóng. Ngoài ý nghĩa về phong thủy, cây thiết mộc lan còn có tác dụng thanh lọc không khí, mang đến sự thoải mái và không gian xanh mát.

Cây cau cảnh

Cau cảnh là một loại cây không thể thiếu trong nhà bởi khả năng thanh lọc mọi độc tố tồn tại trong không khí. Không chỉ tốt cho môi trường mà đây còn là loại cây cảnh rất dễ trồng và phù hợp với nhiều không gian sống dù được xây dựng theo các lối kiến trúc khác nhau.


Cây Phú quý

Cây phú quý rễ chùm, thân được tạo thành bằng những bẹ lá, cuống lá có màu trắng hồng. Lá phú quý mỏng, viền lá có màu hồng đỏ, bên trong có màu đậm. Cây ưa bóng mát, có thể sống được trong môi trường ít ánh sáng, thậm chí chỉ có ánh sáng điện huỳnh quang thôi, nó cũng có thể sinh trưởng và phát triển.

Đây là loại cây có ý nghĩa phong thủy mang đến cho gia chủ sự may mắn, giàu sang và phú quý cho đúng với tên gọi, không chỉ vậy còn có tác dụng lọc sạch không khí, giảm bớt khói bụi, hấp thụ chất hữu cơ dễ bay hơi gây bệnh.

Cây huyết dụ

Được trồng trong nhiều gia đình bởi cây huyết dụ rất dễ sống, kể cả là trong môi trường thiếu sáng hay thiếu sự chăm sóc của con người. Loại cây cảnh hút khí độc này rất hữu ích trong việc giúp loại bỏ bớt các độc tố có trong môi trường sống xung quanh bạn.

Cây sung cảnh

Dù là một loại cây cảnh có kích thước khá lớn nhưng nếu không gian gia đình cho phép thì bạn nên trồng một cây sung cảnh trong nhà, vừa để làm đẹp, vừa để khử độc mà cây lại rất dễ trồng, dễ chăm sóc đấy nhé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn