Vừa thông báo ly hôn, cô gái H’mông "nói tiếng Anh như gió" đã bất ngờ làm hành động này với chồng cũ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi tiết lộ ly hôn với người chồng ngoại quốc thì cô gái H’mông Lò Thị Mai vẫn giữ được mối quan hệ tốt với gia đình chồng cũ.

Sau 7 năm chung sống với chồng Bỉ và có 2 người con, thì mới đây, cô gái H’mông "nói tiếng Anh như gió" đã thông báo ly hôn chồng khiến bao người tiếc nuối. Chia sẻ về nguyên nhân hôn nhân đổ vỡ, Lò Thị Mai khẳng định họ chia tay vì hết duyên nợ với nhau.

Lò Thị Mai và chồng cũ.

Lò Thị Mai và chồng cũ.

Kể từ sau khi ly hôn người chồng ngoại quốc, Lò Thì Mai tiết lộ vẫn giữ được mối liên hệ tốt với bố mẹ chồng cũ. Hiện Mai vẫn đang ở lại Bỉ và làm việc tại một bệnh viện với thu nhập ổn định.

Sau khi tiết lộ ly hôn, Lò Thị Mai đã đưa 2 cậu con trai cùng bố mẹ chồng đi nghỉ dưỡng ở một vùng biển yên tĩnh, tuy nhiên, chuyến đi này không có người chồng cũ của cô.

Không chỉ giữ được mối quan hệ tốt với gia đình chồng cũ mà Lò Thị Mai và chồng cũ vẫn rất thân thiết và vui vẻ. Mới đây, Mai và chồng cũ đã cùng nhau đưa 2 con đi chơi vào dịp cuối tuần. 

"Hôm nay là ngày Mai được nghỉ nên Mai đưa các con và chồng cũ Mai đi chơi. Mọi người có muốn xem không? Mai và chồng cũ vẫn tiếp xúc với nhau, mình vẫn làm bạn với nhau", lời chia sẻ của Mai trong đoạn clip.

Mai và chồng cũ vẫn rất thân thiết với nhau sau ly hôn.

Mai và chồng cũ vẫn rất thân thiết với nhau sau ly hôn.

Trong lúc Mai quay clip thì người chồng cũ vẫn vui vẻ giơ tay chào mọi người. Đáng chú ý, trong lúc Mai nói chuyện thì anh cũng đưa tay trêu đùa. Có thể thấy dù đã ly hôn nhưng Mai vẫn làm bạn với chồng và lại rất vui vẻ nữa. 

Lò Thị Mai là cô gái H’mông từng "gây sốt" cộng đồng mạng với clip "nói tiếng Anh như gió" và cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ với người chồng Bỉ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn