Cậu bé lớp 5 "gây sốt" trên MXH vì tự viết ra "Bộ luật 21 điều" khiến ai cũng ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Tất cả những điều trong "Bộ luật" này đều do cậu bé này tự viết ra để tự khuyên mình làm theo.

Mới đây, cậu bé lớp 5 đã tự viết ra một "Bộ luật phải tuân chỉ” dành riêng cho mình khiến ai đọc xong cũng phải bất ngờ.

Được biết, cậu bé đang gây được sự chú ý của mọi người là Nguyễn Quốc Anh – học sinh lớp 5A4 Trường Tiểu học Minh Khai, TP. Thanh Hoá.

Bộ luật 21 điều

Bộ luật 21 điều "phải tuân chỉ" của cậu bé lớp 5.

Theo đó, cậu bé này đã tự đề ra "Bộ luật 21 điều phải tuân chỉ” để tự khuyên mình trong cuộc sống. Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, 21 điều này được cậu bé viết trong trang giấy vở kẻ ô ly, ngay ngắn, thẳng hàng. Được biết, trong lúc dọn phòng cho cậu con trai thì anh Nguyễn Xuân Cường và chị Lê Lan Anh đã vô cùng bất ngờ và ngạc nhiên khi thấy "Bộ luật 21 điều" vô cùng rành mạch của con.

Có lẽ do thực hiện theo những điều này mà từ khi lên lớp 5 cậu bé đã thay đổi tính nết hơn lúc trước. Biết nghe lời bố mẹ hơn, không còn hay nổi cáu và đặc biệt là kết quả học tập tiến bộ trông thấy so với thời gian trước đó.

“Trong khi dọn phòng cho con thì tôi bất ngờ phát hiện được bộ luật 21 điều phải tuân chỉ của con khiến tôi vô cùng ngỡ ngàng. Chính vì những điều của bộ luật này mà con trai tôi đã thay đổi tính nết tích cực”, lời chia sẻ của bố cậu bé.

Không chỉ bố mẹ cậu bé mà cư dân mạng đọc xong 21 điều trong bộ luật này cũng vô cùng ngỡ ngàng và thích thú.

Theo đó, trong Bộ luật mà cậu bé viết riêng cho mình có những điều khiến người lớn cũng phải bất ngờ như: Học những cái tốt của người khác, tìm hiểu về những thứ không biết, luôn luôn sẽ không mắc lỗi lần thứ 2, phải luôn đặt ra kế hoạch mỗi ngày.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn