Trước khi lấy chồng đại gia, đường tình duyên của Nhật Kim Anh lận đận thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Thành công trong sự nghiệp nhưng Nhật Kim Anh lại có đường tình duyên khá lận đận

Nhật Kim Anh có nhan sắc xinh đẹp vừa được biết đến với vai trò ca sĩ lại rất có duyên trong lĩnh vực diễn xuất. Thế nhưng, đường tình duyên của cô lại khá lận đận.

Bạn thân tiết lộ Nhật Kim Anh đã ly hôn với chồng Bửu Lộc?

Nhật Kim Anh từng được ngưỡng mộ vì cuộc hôn nhân hạnh phúc với Bửu Lộc - một doanh nhân trong lĩnh vực ngân hàng ở miền Tây. Cả hai đã làm bạn khá lâu mới quyết định tìm hiểu và tiến đến hôn nhân.

nhat kim anh (1)

 Nhật Kim Anh bị nghi chia tay chồng trẻ

Sau khi lấy chồng, Nhật Kim Anh gần như tạm ngừng các hoạt động nghệ thuật để tập trung chăm sóc gia đình nhỏ. Cô khá thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của gia đình trên trang cá nhân. Ông xã cũng từng tháp tùng cô trong nhiều chương trình mỗi khi có thời gian rảnh rỗi.

Tuy nhiên mới đây, bạn thân của Nhật Kim Anh đã tiết lộ chuyện cô đã ly hôn, tuy nhiên, hai người chưa tuyên bố vì nhiều lý do.

Bên cạnh đó, trên trang cá nhân, công chúng thấy Nhật Kim Anh thường xuyên đăng tải những dòng chia sẻ buồn, cô đơn gây khó hiểu khiến mọi người nghi ngờ Nhật Kim Anh đang có vấn đề về cuộc sống hôn nhân. Nhiều người tinh ý nhận ra, Nhật Kim Anh không còn chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc như trước nữa.

Thế nhưng, mới đây, Nhật Kim Anh lên tiếng phản bác về tin đồn. Hai vợ chồng cũng xuất hiện tại hội chợ vui vẻ cười đùa với nhau.

Từng 3 lần định tự tử vì tình đầu

Mối tình đầu tiên của cô kéo dài ba năm, câu chuyện tình đã ám ảnh Kim Anh và đi vào những tác phẩm âm nhạc trong 2 album của cô.

Theo nữ ca sĩ, anh là một người rất biết cách quan tâm tới người khác, là chỗ dựa cho cô khi sống một mình trên đất Sài thành. Nhưng sự phản bội của anh đã khiến cô sụp đổ.

nhat kim anh (4)

 Nhật Kim Anh tình tứ bên Thiên Bảo trong phim Thái sư Trần Thủ Độ được quay tại Trung Quốc.

Nhật Kim Anh từng kể lại, cả hai cứ gần nhau là cãi nhau, thậm chí anh còn đánh đập cô. Dù vậy, cô vẫn yêu tha thiết, cho đến khi bắt gặp người yêu qua lại với cô gái khác.

Chia tay tình đầu, Kim Anh đã đau khổ muốn tìm đến cái chết để giải thoát. Hai lần cô có ý định nhảy sông tự tử không thành vì bị phát hiện. Lần thứ ba, cô tự nhốt mình trong phòng và lấy dao lam cắt tay. Nhưng may mắn là người giúp việc đã phát hiện kịp thời và đưa cô đi bệnh viện. Sau lần đó, cô tỉnh ngộ và nhận ra rằng việc tự hành hạ bản thân vì một người đàn ông là không đáng.

Bị đồn yêu đàn ông có vợ

Sau mối tình đầu dang dở, Nhật Kim Anh bị đồn có tình cảm với nam diễn viên Thiên Bảo khi cả hai cùng nhau tham gia bộ phim Thái sư Trần Thủ Độ tại phim trường Hoành Điếm, Trung Quốc. Cũng trong một bài phỏng vấn vào năm 2009, cô từng tiết lộ người yêu mình là một diễn viên, tên tuổi không thuộc hàng nổi tiếng trong làng giải trí. Điều này càng khiến nhiều người tin rằng giữa Kim Anh và Thiên Bảo có tình ý với nhau.

nhat kim anh (5)

 Nhật Kim Anh khá lận đận trong chuyện tình duyên

Tuy nhiên, Nhật Kim Anh phủ nhận, cô nói mình và Thiên Bảo chỉ là bạn bè thân thiết hơn 3 năm. Còn với diễn viên Thiên Bảo, anh lại trả lời úp mở: "Đúng là chúng tôi có tình cảm đặc biệt với nhau, nhưng có phải là tình yêu không, thời gian sẽ trả lời". Sau đó không lâu, dư luận phát hiện ra Thiên Bảo đã có vợ và hai con gái.

Hôn nhân gia đình của Thiên Bảo tan vỡ, Nhật Kim Anh cũng là người đã an ủi anh và cho rằng làm nghệ thuật thì buộc phải chấp nhận những sóng gió mà nó mang tới.

Yêu phải người 'bắt cá 2 tay'

Nhật Kim Anh từng chia sẻ với báo giới cô có bạn trai từng là diễn viên, sau đó qua Mỹ sống. Nữ ca sĩ đã phải tranh thủ nhiều dịp lưu diễn tại Mỹ để được gặp anh. Cả hai cũng đã tính đến chuyện lâu dài sau hơn 3 năm yêu nhau. Nhưng hạnh phúc lại một lần nữa tan vỡ ngay trước mắt khi thông qua mạng xã hội, cô biết anh đã có người khác. Lúc đó cô đã lặng lẽ ra đi và không làm ầm ĩ mọi chuyện. 

Được biết, Kim Anh sinh ra trong một gia đình khá giả, bố làm nghề đãi vàng ở Thanh Hóa. Nhưng nghe lời một người bạn, bố cô đã bán nhà ở quê để vào Vũng Tàu làm ăn nhưng lại bị bọn hung đồ cướp sạch tài sản. Một năm sau bố cô mất vì bệnh lao phổi, cả nhà rơi vào cảnh túng quẫn, nghèo khó.

Bốn chị em Kim Anh phải vất vả làm ruộng, rỡ lạc để kiếm tiền sinh sống. Năm 13 tuổi, Kim Anh cùng chị gái khăn gói lên TP.HCM làm giúp việc cho một gia đình giáo viên thanh nhạc. Chính chủ nhà là cô giáo Đỗ Anh đã giúp đỡ Kim Anh đến với con đường ca hát chuyên nghiệp.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn