Miu Lê - Duy Khánh: Tình bạn đáng ngưỡng mộ bất ngờ rạn nứt

( PHUNUTODAY ) - Thời gian gần đây, mối quan hệ thân thiết giữa Duy Khánh và Miu Lê đang nhận được sự quan tâm từ dư luận khi xuất hiện những dấu hiệu bất thường.

Thời gian trở lại đây, tình bạn giữa Duy Khánh và Miu Lê trở thành chủ đề bàn tán của dư luận khi cả hai đã không còn tương tác trên mạng xã hội hay xuất hiện chung như trước.

Theo đó chính hành động âm thầm bỏ theo dõi nhau trên instagram của Duy Khánh - Miu Lê đã đẩy tin đồn lên đỉnh điểm. Cũng vào dịp sinh nhật hôm 4/1 vừa qua của Duy Khánh, cô bạn thân Miu Lê không có bất cứ lời chúc mừng nào gửi tới bạn của mình. Đồng thời trong đoạn clip chúc mừng sinh nhật được các nghệ sĩ thân thiết gửi đến Duy Khánh hoàn toàn vắng mặt Miu Lê. Chính những dấu hiệu này, đông đảo khán giả lập tức đưa ra những nhận định cả hai đã âm thầm nghỉ chơi sau thời gian dài thân thiết.

Miu Lê và Duy Khánh đã huỷ theo dõi nhau trên Instagram.

Miu Lê và Duy Khánh đã huỷ theo dõi nhau trên Instagram.

Empty
Bài đăng cuối cùng của Duy Khánh dành cho Miu Lê là vào cuối tháng 10/2019, khi nữ ca sĩ ra mắt MV

Bài đăng cuối cùng của Duy Khánh dành cho Miu Lê là vào cuối tháng 10/2019, khi nữ ca sĩ ra mắt MV "Giá như cô ấy chưa xuất hiện".

Duy Khánh - Miu Lê được người hâm mộ biết đến với tình bạn vô cùng thân thiết. Cả hai cùng đồng hành với nhau trong nhiều dự án và thường xuyên có những chuyến du lịch cùng nhau. Ngoài những tình cảm của người hâm mộ, đôi bạn trẻ này con nhận về nhiều ý kiến cho rằng Duy Khánh đang lấy tình bạn để đánh bóng tên tuổi. Khoảng thời gian đó, đáp lại những bàn tán của dư luận, Duy Khánh cho biết: "Bây giờ khán giả ai muốn nói gì thì nói thôi. Quan trọng là tôi với Miu Lê yêu quý nhau và giữ mãi tình bạn đẹp, lâu dài như vậy. Thời gian sẽ trả lời tất cả".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn