Đây chính là tuổi phụ nữ mà hấp dẫn đàn ông nhất? yêu đến hết đời, ngàn kiếp thủy chung vô cùng chiều chuộng

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là tuổi phụ nữ mà hấp dẫn đàn ông nhất? yêu đến hết đời, ngàn kiếp thủy chung vô cùng chiều chuộng - chị em hãy xem có phải mình không nhé!

Tuổi phụ nữ đàn ông say mê nhất

1. Tuổi Mão

Những cô nàng tuổi Mão ngay từ khi sinh ra đã có số vượng phu, ích tử. Bởi vậy, sau khi kết hôn sẽ trở thành vợ hiền, dâu đảm, giúp ích rất lớn trong con đường sự nghiệp cũng như các vấn đề bế tắc cuộc sống của chồng.

Họ có tính tình hiền dịu, nết na, biết đối nhân xử thế và rất hiếu thuận với bố mẹ chồng. Chính vì thế, chẳng có người đàn ông nào lại có thể thoát khỏi người phụ nữ đạt số điểm 10 tuyệt đối này, cả ngày chỉ kè kè bên cạnh vì sợ vợ bị ai nhòm ngó.

phu-nu

2. Tuổi Thìn

So với những tuổi còn lại thì phụ nữ tuổi Thìn là may mắn nhất về đường hôn nhân, trời sinh đã có số giàu sang phú quý, chắc chắn phải lấy được chồng đại gia, đẹp trai và một lòng chung thủy – đúng hình mẫu chuẩn của các ông chồng Việt Nam chất lượng cao.

Khi lập gia đình, họ biết chăm lo cho chồng con nhưng cũng không bao giờ bỏ quên bản thân, luôn biết cách tạo ra sức hút để được chồng si mê 1 lòng, 1 dạ.

Ngoài ra, đường công danh của họ cũng khá thuận lợi, tự tạo được kinh tế riêng và có thể hỗ trợ chồng khi cần.

Mẫu phụ nữ đàn ông thích

1. Độc lập nhất có thể

Phụ nữ yếu đuối, đàn ông muốn chở che. Nhưng để ở bên một đời thì đàn ông sẽ chọn phụ nữ độc lập. Phụ nữ độc lập không bắt đàn ông lo hết thảy cho họ, cũng không đòi hỏi đàn ông phải luôn bên cạnh họ.

Có đàn ông, họ vui, không có đàn ông, họ vẫn có thể tự vui. Phụ nữ độc lập không cần giỏi giang hơn người, nhưng phải có công việc mình yêu thích, tự kiếm tiền, không phụ thuộc, càng không ràng buộc với ai. Không hẳn vì họ không tin vào đàn ông, chỉ là họ muốn tin vào chính mình hơn.

Phụ nữ độc lập không bao giờ cùng đường, vì họ lúc nào cũng nghĩ một đường lui. Và ngay cả khi có chồng, phụ nữ cũng nên giữ vững bản ngã của mình. đừng cái gì cũng từ chồng mà ra. Làm vợ là nghĩa vụ, đừng vì nghĩa vụ mà từ bỏ ước mơ và mong muốn của bản thân. Phụ nữ tự lập cũng không sợ ngày phải bỏ chồng, vì họ còn có chính mình. Họ yêu đủ thương vừa, không bi lụy, càng không sợ cô đơn. Đàn ông vì vậy càng muốn giữ lấy họ cả đời.

2. Yêu thương bản thân

Phụ nữ đẹp không hẳn là tất cả, phụ nữ biết yêu thương bản thân mới là tiên quyết. Phụ nữ đẹp không hẳn được ưu tiên, nhưng phụ nữ biết yêu thương bản thân mình thì cuộc sống sẽ dễ dàng hơn. Đừng nghĩ đàn ông thích nét đẹp tự nhiên mà chẳng màng làm đẹp không thiết tha trang điểm.

Đàn ông thích tự nhiên, nhưng với điều kiện, phải là đẹp tự nhiên. Phụ nữ không thể được trời phú nhan sắc thì phải tự cải thiện và chăm chút mình mỗi ngày. Không thể đẹp nhất thì phải đẹp nhất có thể. Nhan sắc là thứ vũ khí, không cần độc nhất, nhưng phải là tự sức tốt nhất.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn