Thực hư chuyện giảm 6kg một tháng với bắp cải!

( PHUNUTODAY ) - Nghe theo lời khuyên của cô bạn, tôi lao vào công cuộc giảm cân cấp tốc với bắp cải trước ngày cưới, mong cải thiện được vóc dáng trước khi bước về nhà chồnghellip;

Nghe theo lời khuyên của cô bạn, tôi lao vào công cuộc giảm cân cấp tốc với bắp cải trước ngày cưới, mong cải thiện được vóc dáng trước khi bước về nhà chồng…

Với thân hình tròn trĩnh, hạn chế về chiều cao, tự hào về chiều rộng, tôi luôn ám ảnh trong mình về cân nặng. Từ khi dậy thì vào năm lớp 7, cơ thể mập mạp đã khiến tôi luôn mang theo sự tự ti.

Lớn lên, dù lúc nào cũng hạn chế ăn uống, ăn kham ăn khổ mà cân nặng của tôi vẫn cứ tăng đều đều. Nhiều khi thấy tụi bạn diện những bộ đồ bó sát cơ thể khoe vòng eo, tôi lại thấy chạnh lòng và buồn rầu.

Cũng may người yêu tôi thuộc tuýp đàn ông quan tâm đến nội tâm con người nhiều hơn là hình thức, nên dù anh quí trọng tôi ở chỗ tốt gỗ hơn tốt nước sơn.

Trước ngày cưới, tôi lại trăn trở xem có cách giảm cân cấp tốc nào không, tôi muốn vứt bớt đi đống thịt thừa trên cơ thể, trở thành cô dâu đẹp nhất trong mắt chồng. Đúng lúc ấy, cô bạn thân cấp 2 mách cho tôi cách giảm cân bằng bắp cải, có thể giảm tới 6kg trong 1 tuần.

ki
Nghe theo lời khuyên của cô bạn, tôi lao vào công cuộc giảm cân cấp tốc với bắp cải trước ngày cưới, mong cải thiện được vóc dáng trước khi bước về nhà chồng… Ảnh minh họa

Theo đó thì mỗi bữa ăn của tôi thay bằng ăn cơm thịt thông thường nay sẽ dùng súp bắp cải nấu thịt băm, khi nào đói, tôi sẽ ăn thêm chút bắp cải luộc chấm mắm.

Cách giảm cân này dễ thực hiện hơn các cách khác, bởi lẽ bắp cải quen thuộc với khẩu phần ăn hàng ngày của chúng ta, hơn nữa bắp cải rẻ, dễ mua đồng thời cũng dễ ăn hơn các thức ăn khác.

Tôi phấn khởi lắm, vì vốn dĩ vườn nhà tôi cũng có rất nhiều bắp cải, khỏi lo về phần kinh tế. Thứ nữa là theo lời bạn tôi, bắp cải chứa nhiều vitamin và chất xơ, vậy nên vừa giảm cân, da dẻ vừa đẹp lên, cũng không ảnh hưởng gì đến hệ tiêu hóa.

Vậy là tôi hăng hái làm theo và đợi kết quả…

Một tuần đó là một tuần địa ngục đối với tôi, cơn đói và thèm cơm luôn ám ảnh tôi. Vì ăn toàn rau, không cung cấp cho cơ thể chất bột và đạm, cơ thể tôi mệt lả, nhìn miếng cơm trắng mà tôi thấy thèm vô cùng.

Điều động viên với tôi là sau tuần ăn uống khắc nghiệt với toàn súp bắp cải như vậy, tôi giảm được tới 3kg, việc trước đây chưa từng có đối với tôi. Theo đó, ngày bước chân về nhà chồng cũng là ngày tôi ngất trong khi đón dâu, do bị kiệt sức.

Đám cưới đáng nhớ năm đó của tôi diễn ra vào ngày 14 tháng giêng âm lịch, cũng dịp đầu năm như thế này. Đến giờ, tết năm nào cả nhà cũng mang chuyện giảm cân của tôi ra để kể lại, một chiến tích cũng là một bài học nhớ đời.

Vậy nên, tôi khuyên các bạn trẻ muốn giảm cân nhanh thì tìm cách khác, tuyệt đối không nên áp dụng cách này đâu nhé!

  • Hoàng Mĩ Hạnh (Quảng Xương, Thanh Hóa)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn