5 kiểu trang phục che bụng béo giúp các nàng tự tin mặc đẹp trong hè này

( PHUNUTODAY ) - Béo bụng là một nỗi ám ảnh khiến việc lựa chọn trang phục phù hợp của mỗi cô gái trở nên không dễ dàng chút nào. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng bởi 5 bộ cánh tuyệt đẹp dưới đây sẽ giúp các nàng che được khuyết điểm này mà diện lên lại vô cùng xinh xắn, dễ thương nữa nhé!

1. Váy dáng suông

1 cap vo chong

Thật sơ suất nếu thiếu đi những chiếc váy dáng suông trong tủ đồ của một cô nàng không tự tin vào vòng eo của mình. Phần bụng đầy mỡ sẽ nằm yên ổn dưới chiếc váy có phom dáng rộng rãi mà không ai có thể nhìn thấy được. Để tăng hiệu quả thì bạn có thể chọn một chiếc váy dáng suông in họa tiết.

1 dam vang

2. Váy đầm hạ eo

1 hoa ngu

Bên cạnh váy đầm dáng suông, thì váy đầm hạ eo cũng là dáng váy giúp cho chị em công sở che béo bụng hiệu quả. Váy đầm hạ eo là xu hướng thời trang dành cho người béo bụng. Vẫn là dáng váy suông, song kiểu váy này được biến tấu một chút với phần chân váy xếp ly tinh tế giúp chị em thêm thời trang và phong cách hơn.

1 jean

3. Váy dáng xòe

1 sao viet

Váy xòe thích hợp cho cô nàng béo bụng.Váy xòe thích hợp cho cô nàng béo bụngĐây cũng là một trong những mẫu váy đang được nhiều chị em lựa chọn. Nếu bạn còn e ngại về vóc dáng của mình với vòng eo kém thon gọn thì dáng váy xòe cũng chính là một trong những gợi ý dành cho bạn.

1 vc

Các mẫu váy xòe vô cùng trẻ trung và phù thuộc với nhiều người, nhiều độ tuổi khác nhau. Chúng ngày càng có những biến tấu đa dạng mang đến nét đẹp đa phong cách cho nhiều người mà bạn nên lựa chọn. 

4. Váy, đầm eo cao

1

Các mẫu váy, đầm eo cao đang là xu hướng thời trang được nhiều cô nàng yêu thích. Đây cũng chính là một trong những mẫu thời trang công sở ngày càng lên ngôi. Váy đầm eo cao mang đến vẻ đẹp nữ tính và cuốn hút cho những cô nàng đang lo lắng về vòng 2 của mình. Nếu bạn còn chưa biết diện trang phục sao cho trang phục của mình thêm nổi bật thì đừng bỏ qua những mẫu váy đầm eo cao nhé.

5. Váy xếp lớp với hiệu ứng họa tiết, sắc màu

2

Ngoài ra, một item cứu cánh cho nàng công sở béo bụng nữa đó là những chiếc váy xếp lớp có hiệu ứng màu sắc, họa tiết. Chi tiết xếp tầng ở những chiếc váy này giúp các nàng che giấu vòng 2 một cách hoàn hảo.

1aa

Tuy nhiên, khi lựa chọn màu sắc, họa tiết chị em nên chọn những loại họa tiết không quá sáng màu, những gam màu trung tính, sẽ giúp bạn đỡ bị lộ bụng béo “rõ mồn một”. Đây cũng là bí quyết mặc đẹp cho người béo bụng nên bỏ túi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn