Tử vi thứ tư ngày 31/10/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có ngày thứ tư đầy cạnh tranh và áp lực

( PHUNUTODAY ) - Muốn thành công trong 24 giờ tới, Bảo Bình chỉ có cách tập trung hết mình, tuyệt đối không được phân tâm vì bất cứ sự việc nào khác. Dù bận rộn đến mấy, cũng đừng bao giờ tự gây thêm áp lực cho bản thân, tất cả sẽ khiến bạn rã rời và đau đớn hơn.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán chòm sao Bạch Dương sẽ có ngày thứ Tư đầy cạnh tranh và áp lực. Muốn yên ổn ở chỗ làm, cách duy nhất với họ chính là hoàn thiện kĩ năng và mạnh mẽ, nhạy bén hơn người khác gấp nhiều lần. May sao, cộng sự sẽ không giở chiêu trò bẩn thỉu hoặc có bất cứ những động thái tiêu cực đáng sợ nào.

Tình hình tài vận của bạn hôm nay ở mức vừa tầm. Không có sự tăng trưởng mạnh mẽ nhưng bù lại cũng không hề bị sụt giảm đi chút nào. Chính vì thế, hãy cứ an tâm, thở phào nhẹ nhõm.

Điểm sáng của cả ngày chính là ở chỗ Bạch Dương luôn biết quan tâm và chăm lo cho người ấy đầy đủ về tình cảm và vật chất. Bạn lúc nào cũng khiến cho nửa kia của mình cảm thấy hạnh phúc đủ đầy. Nếu có thể, sau giờ làm, hãy rủ anh/cô ấy đến phòng tập gym hoặc mua một khóa học Yoga online để tăng cường sức khỏe.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Hôm nay Kim Ngưu cảm thấy bồn chồn hơn thường ngày. Bạn có xu hướng suy diễn mọi chuyện theo hướng thiếu tiêu cực, nhạy cảm hơn trước các vấn đề và đây chính là nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn giữa hai người. Song nếu bớt nghĩ ngợi đi một chút thì mọi việc sẽ chuyển hướng khác.

Nếu Ngưu chan có những ý tưởng mới trong công việc thì hãy đưa chúng vào thực tế, để xem chúng có khả năng trở thành hiện thực hay không. Ngoài ra bạn hãy dành công sức để thực hiện mục tiêu đó và đây cũng là cách tốt nhất để sử dụng thời gian của mình.

Nếu Kim Ngưu thường xuyên mất ngủ thì bạn nên xem lại chế độ sinh hoạt hàng ngày của mình. Sự căng thẳng có thể gây rối loạn tâm trí, vì thế sau mỗi giờ làm việc, học tập bạn có thể tập yoga để cơ thể được thư giãn, sảng khoái và ngủ sâu giấc hơn.

5-cung-hoang-dao-co-so-huong

Song Tử | 21/5 – 21/6

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận định, các vấn đề tài chính hôm nay sẽ là chủ đề trọng tâm của chòm sao Song Tử. Ở chỗ làm, mọi dự án diễn tiến đúng theo kế hoạch nên bạn có thể toàn tâm tâm ý chăm lo cho những dự án trọng điểm của công ty.

Hạn chế mâu thuẫn với đối tác tiềm năng hoặc bạn bè chung tay hùn vốn khi quyết toán những công việc tay trái. Chỉ cần đôi chút mâu thuẫn xảy ra, công sức của bạn suốt thời gian qua sẽ đổ xuống sông xuống biển.

Song Tử độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với người mình thầm thương trộm nhớ. Hãy cố gắng ghi điểm mạnh mẽ để rút ngắn khoảng cách giữa cả hai.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Hôm nay, Vận trình công việc, sự nghiệp của Cự Giải vẫn tiến triển ổn định, mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên hài hòa. Tuy nhiên đôi khi bạn cũng nên học cách làm đẹp lòng cấp trên của mình, đó không phải là hình thức nịnh bợ và bạn cũng không nên dung túng cho những lời nói, hành động đó.

Đây cũng là rắc rối chính của bạn trong ngày hôm nay. Bên cạnh tình yêu thì cuộc sống đòi hỏi chúng ta phải nỗ lực cho những trách nhiệm và nhiều ước mơ khác, nếu tình yêu của bạn tràn ngập những điều lãng mạn, chìm đắm trong những ảo vọng thiếu thực tế thì tình yêu khó mà đi đến bến bờ hạnh phúc. Vì vậy bạn nên để cho đối phương có sự riêng tư và thời gian để khẳng định bản thân trong công việc.

Tư thế ngồi làm việc trước máy tính là đặt màn hình nằm ngang tầm mắt sẽ tốt nhất. Ngoài ra cũng nên ngồi thẳng, không nghiêng lệch cổ về một bên sẽ hạn chế việc đau cổ. Nếu bạn có thói quen này thì nên sửa chữa càng sớm càng tốt, nếu không sẽ gặp một số vấn đề sức khỏe của dân văn phòng.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán, thứ Tư với chòm sao Sư Tử sẽ là một ngày khá bận rộn nhưng bạn luôn làm chủ mọi chuyện và chiếm thế thượng phong. Các công việc khó nhằn cấp trên giao phó, bạn luôn làm hết mình để hoàn thành phận sự và chắc chắn sẽ đạt được kết quả như ý.

Tuy vậy, tài vận của Sư Tử hôm nay chỉ ở mức vừa tầm. Bạn nên dành thời gian để xem lại kế hoạch cho các dự án trọng điểm dịp cuối năm thay vì đầu tư dàn trải như hiện giờ.

Sau giờ làm việc hãy dành trọn thời gian để ở bên nửa kia, dù bận rộn đến mức nào đi chăng nữa. Thứ mà anh/cô ấy cần chính là những lời nói, cái ôm ấm áp của bạn chứ không phải quà tặng xa xỉ.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Xử Nữ có xu hướng nuông chiều bản thân hơn thường lệ, nhưng đây cũng là nguyên nhân khiến bạn có thói quen không tốt cho sức khỏe như ngủ nướng, lên giường ngay khi vừa ăn xong. Bạn cần kỷ luật hơn với chính mình nếu không muốn sẽ có những thói quen ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Nếu bạn tỏ ra mình là người bề trên vì những thành tựu hay địa vị của mình mà vô tình gây áp lực cho người ấy, thì đã đến lúc bạn cần xem lại mình có thực sự yêu thương và trân trọng người ấy hay không. Hay tình yêu hiện tại của bạn chỉ là để thỏa mãn tính sở hữu và lòng kiêu ngạo của bạn thôi.

Trái cây tươi rất tốt cho sức khỏe vì thế Xử Nữ hãy ưu tiên các loại trái cây tươi thay vì sấy khô vì chúng chứa lượng đường dư thừa không có lợi cho sức khỏe. Hãy ăn trái cây ngay khi chúng còn tươi để nhận được tối đa dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo không khó để nhận ra rằng, Thiên Bình sẽ có một ngày làm việc vượng vận quí nhân và tràn đầy may mắn. Sự an ổn trong tâm lí và chủ động trong các kế hoạch trọng điểm khiến cho bạn thực sự tự do tự tại ở chỗ làm. Cấp trên cũng hoàn toàn tin tưởng và liên tục khen ngợi chòm sao này.

Tạm thời không nên đầu tư quá nhiều tiền vào các dự án tầm trung. Hãy tích cực tìm hiểu nguyên nhân vì sao dòng tiền đổ về quá chậm như hiện tại, nếu không mọi việc sẽ càng tồi tệ hơn.

Cơ thể khỏe mạnh cộng thêm việc được nửa kia quan tâm đầy đủ và dành trọn thời gian sau giờ làm việc ở bên nhau đã giúp cho Thiên Bình tràn đầy sức sống. Đã bao lâu rồi, bạn mới tìm được cảm giác thư thái như bây giờ?

hoa-loa-ken-hai-yen-15-15206791259121158220870

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Chuyện tình cảm của Bò Cạp hôm nay vô cùng hài hòa, mặc dù người thân, bạn bè ngoài mặt không thể hiện nhưng lại luôn âm thầm trợ giúp bạn rất nhiều trong công việc cũng như cuộc sống.

Đây chính là may mắn mà không phải ai cũng có được. Cáp Cáp là người nhẹ nhàng, điềm đạm, thanh cao như thật xui xẻo là hôm nay bạn lại vướng phải những chuyện thị phi, tranh cãi với người khác. Bạn càng muốn giải quyết hài hòa thì đối phương lại càng làm quá nên, nếu không cứng rắn quyết liệt thậm chí bạn còn dây dưa phiền phức nhiều hơn. Tình yêu đôi lứa lại chẳng đâu vào đâu cả, Bò Cạp và người ấy mỗi người suy nghĩ một điều.

Lúc bạn ngọt ngào muốn làm chuyện lãng mạn thì đối phương lại ngô nghê khiến mất hứng, lúc bạn chẳng thiết tha gì thì người ta lại rất nhiệt tình săn đón, sự lệch nhịp này thật khó khiến tình cảm phát triển được.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Nhân Mã quá nông nổi bồng bột khi hành động nên lúc nào cũng cảm thấy phấn chấn hoặc quá khích. Bạn nên tìm cách trấn tĩnh lại và cẩn trọng hơn khi phát ngôn. Cộng sự đôi lúc sẽ phát hoảng vì bạn thể hiện quá tự nhiên giữa chốn đông người.

Tình hình tài vận của Nhân Mã hôm nay không có gì đáng phải lo ngại. Tuy vậy, bạn lại chi tiêu hoặc quá dè xẻn hoặc lại quá hoang phí. Hãy đánh thức phần lí trí mạnh mẽ của bản thân, thay vì hành động theo cảm xúc.

Nếu có bất cứ những ý tưởng lãng mạn hoặc sáng tạo nào trong tình cảm, hãy cứ mạnh dạn thổ lộ với nửa kia của mình. Anh/cô ấy luôn ủng hộ và sẵn sàng thực hiện với bạn tới cùng. Tuy nhiên, hãy để ý nhiều hơn tới sức khỏe, đặc biệt là đường tiêu hóa, tiết niệu.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Ngày 31/10/2018, Ma Kết và người ấy nảy sinh xung đột sâu sắc do sự khác biệt về tính cách và quan điểm. Hãy nhớ sự thông cảm và thấu hiểu tính cách của đối phương mới giúp chúng ta dung hòa được tất cả, chỉ là bạn có muốn bỏ công sức để cải thiện chuyện tình cảm của mình hay không mà thôi.

4-con-giap-duoc-phuc-tinh-cao-chieu-lam-gi-cung-thanh-cong-trong-15-ngay-toi-24-.6683

Kết Kết nhận thấy cảm xúc của mình có sự xung đột sâu sắc, ban đầu bạn thấy khá an tâm nhưng lúc sau lại bắt đầu cảm thấy trống rỗng, khó chịu và mất phương hướng. Đôi khi chỉ là do bạn lo lắng quá nhiều nên tự suy diễn vấn đề, rồi tự làm mình tổn thương chứ không hề do tác nhân bên ngoài. Không tập thể dục đầy đủ, cơ bắp không được sử dụng nhiều sẽ dần dần co lại và và cơ thể sẽ tăng dần chất béo, làm chậm quá trình trao đổi chất.

Do đó càng luyện tập thể dục, càng tăng khả năng đối phó với những mệt mỏi là nguy cơ chấn thương. Ma Kết nên có kế hoạch tập thể dục đều đặn để duy trì một cơ thể khỏe mạnh cùng tinh thần sáng suốt.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Muốn thành công trong 24 giờ tới, Bảo Bình chỉ có cách tập trung hết mình, tuyệt đối không được phân tâm vì bất cứ sự việc nào khác. Dù bận rộn đến mấy, cũng đừng bao giờ tự gây thêm áp lực cho bản thân, tất cả sẽ khiến bạn rã rời và đau đớn hơn.

Bù lại, tình hình tài vận của chòm sao này sẽ được cải thiện tuyệt vời. Bạn gần như đánh đâu thắng đó, làm gì được nấy. Nhưng, vận số 12 cung hoàng đạo đặc biệt nhắc nhỏ, nên hạn chế nhậu nhẹt, rượu bia nhiều hơn nữa, cơ thể của bạn đang lên tiếng vì sợ hãi.

Sau giờ làm hãy dành thời gian đi xem mặt và tiếp cận với những chàng trai/cô gái mới mẻ. Đó cũng là một cách để giải tỏa và giảm tải áp lực công việc vô cùng tốt.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Song Ngư có trí tưởng tượng phong phú, sáng tạo và sinh động nhưng điều đó cũng khiến bạn dễ rơi vào trạng thái suốt ngày mơ mộng. Bạn cũng có quyền được hưởng những điều mong muốn trong cuộc sống, vì thế đừng luôn che chở và quỵ lụy người khác vì bạn có thể bị hạn họ lợi dụng.

Thứ 4 này bạn cũng trở nên nhạy cảm hơn, Ngư nhi có những cảm xúc mạnh mẽ và cực kỳ nhạy cảm, bạn phản ứng một cách đầy cảm xúc trong mọi tình huống. Chính vì thế bạn rất dễ bị ảnh hưởng bởi người khác, nên tránh xa những tiêu cực và gặp gỡ những điều tích cực để có thêm động lực sống.

Trái cây giàu vitamin nhưng không nên ăn vào lúc đói vì lượng axit có trong trái cây sẽ ảnh hưởng xấu đến dạ dày, ăn trái cây khi bụng vẫn còn trống gây ra tình trạng cồn cào ruột, vì vậy vào thời điểm này bạn nên lựa chọn các thực phẩm tốt có lợi cho sức khỏe.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn