Câu trả lời duy nhất của Hồ Ngọc Hà về tình cảm với Kim Lý - Có thực sự đang yêu?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người hâm mộ tỏ ra bất ngờ trước câu trả lời của Hồ Ngọc Hà về chuyện tình với Kim Lý, liệu rằng hai người có đang thực sự yêu nhau?

Trong suốt hơn thập kỷ qua, có lẽ cái tên Hồ Ngọc Hà vẫn chưa bao giờ "hạ nhiệt". Không thể phủ nhận một điều rằng, đó là một người phụ nữ rất đặc biệt. Chưa xét đến khía cạnh Hồ Ngọc Hà xinh đẹp, tài năng hay "tỏa sáng" ra sao, giàu có như thế nào mà ở cô ấy, người ta dễ dàng nhận thấy rằng: "Dù vướng không ít scandal nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn có sức hút vô cùng ấn tượng và có tầm ảnh hưởng rất lớn đến công chúng".

Untitled
 Đoạn trạng thái mới nhất của Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải đoạn video "Chạy theo lý trí" từng gây bão trong suốt thời gian qua. Theo đó, giọng ca gốc Quảng Bình có viết, "Quay mặt đi không suy nghĩ, bỏ mặc con tim chạy theo lý trí" khiến fan "phát sốt". 

Đoạn trạng thái của Hồ Ngọc Hà nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng, nhất là giữa "tâm điểm" nữ ca sĩ đang gây xôn xao dư luận vì câu chuyện tình ngọt ngào với Kim Lý. Thế nhưng, trong tình yêu không có đúng hoặc sai, người đẹp không muốn suy nghĩ nhiều trước những thị phi, lời đồn.

copy-of-hongocha-1504142629864
 Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Hiện tại, sau bao sóng gió, Hồ Ngọc Hà đang rất hạnh phúc với tình yêu của Kim Lý. Hồi tháng 11 năm ngoái, hình ảnh Hồ Ngọc Hà hôn má Kim Lý trong ngày sinh nhật của nam diễn viên bất ngờ bị rò rỉ. Ngay lập tức, giây phút đó đã được người hâm mộ truyền tay một cách chóng mặt. Khoảng thời gian MV "Cả một trời thương nhớ" của người đẹp gốc Quảng Bình ra mắt, sự xuất hiện của "tình cũ" Trương Ngọc Ánh cũng thu hút đông đảo sự chú ý khi hoá thân vào một cặp đôi yêu nhau say đắm. Không những thế, cả hai còn có cảnh nóng đầy táo bạo.

Sau khi kết thúc hợp tác trong MV, cả hai không "đường ai nấy đi" như bao người khác mà họ tiếp tục tình tứ sánh đôi tại các sự kiện giải trí hay cùng nhau đi du lịch, làm rộ lên tin đồn "phim giả tình thật". Cuối cùng, sau thời gian "né tránh", Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã có những phát ngôn nhằm úp mở về chuyện tình cảm khiến công chúng không khỏi xôn xao.

Và giữa tháng 11, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý chính thức công khai tình cảm sau 4 tháng liên tục úp mở. Hình ảnh hot nhất thời điểm đó là họ lần đầu công khai trao nhau nụ hôn ngọt ngào như ngầm khẳng định mối quan hệ tình cảm. Trong lúc Hồ Ngọc Hà còn chối quanh co thì Kim Lý đã khảng khái cho biết Hồ Ngọc Hà đã thổ lộ tình yêu với mình./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn