Trời định sẵn thời điểm phát tài và độ tuổi thường gặp đại hạn 12 con giáp

( PHUNUTODAY ) - Vận số 12 con giáp luôn có sự thay đổi, thế nhưng mỗi con giáp sẽ có một thời điểm phát tài và độ tuổi gặp đại hạn riêng biệt khá cố định.

 Tuổi Tý

19300001113630129551248611131-1158

Độ tuổi tài vận tốt: 28, 36, 43. Những người tuổi Tý nên chú ý, đây là thời điểm có cơ hội phát tài tuyệt vời cho bạn. Vào 28 tuổi, bạn có sức hút đặc biệt với tiền bạc, nếu biết đầu tư chắc sẽ tiền sẽ sinh ra rất nhiều tiền, sau đó vào năm 36 tuổi, cơ hội tài lộc lại ghé thăm bạn một lần nữa. Nếu phát huy tốt cơ hội này sẽ duy trì đến tuổi 43.

Độ tuổi gặp đại hạn: Trong ngũ hành, tuổi Tý thuộc hành Thủy, tương khắc với tuổi Ngọ và Mùi nên 30 và 31 tuổi được nhận định là hai thời điểm dễ gặp đại hạn của con giáp này. Ngoài ra, còn bởi đây là quãng thời gian con giáp tuổi Tý gặp tương khắc Thái Tuế nên công việc sẽ phát sinh nhiều trắc trở, dễ hao tài tán của.

Vào những năm hạn này, nếu con giáp tuổi Tý nhận được sự trợ giúp của một trong số quý nhân thuộc tuổi Sửu, Thìn hoặc Thân thì họ sẽ bớt lận đận và hóa giải được phần nào những bất lợi trong cuộc sống, sự nghiệp.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu phải “cày” tới năm 30 tuổi thì tài vận mới bắt đầu sáng sủa lên. Bạn hãy cẩn trọng thời gian đó để nhận biết đâu là cơ hội vàng và nắm bắt thật tốt. Mặc dù khi bước vào đời, bạn va vấp phải nhiều sai lầm dẫn đến thất bại nhưng chớ vội nản chí nhé. Hãy cứ nỗ lực không ngừng, vì cuối cùng sẽ được đền đáp xứng đáng bằng những cơ hội thăng tiến trong công việc và cơ hội kiếm tiền “từ trên trời rơi xuống”.

Độ tuổi gặp đại hạn: Người tuổi Sửu có ngũ hành thuộc Thổ, tương khắc với năm Thìn và Ngọ. Hơn nữa khi đến tuổi 27 và 29 âm, họ bị tương xung với Thái Tuế, sự nghiệp dễ gặp trở ngại lớn hoặc bất hòa với người yêu, gia đình. Để giảm thiểu rủi ro và vận hạn, họ nên hợp tác với 1 trong 3 người tuổi Dậu, Tý, Tỵ.

Tuổi Dần

Độ tuổi phát tài của tuổi Dần là 25, 33, 41 tuổi, độ tuổi bắt đầu “hưng vượng” của tuổi này nằm trong diện “trung bình”, rất vừa vặn không quá trẻ, không quá lớn. Bởi lẽ bạn là người có bản lĩnh và năng lực hơn người, thêm tính quyết đoán nói được làm được nên chỉ cần đến 25 tuổi, các bạn đã bắt đầu có cơ hội làm giàu để thay đổi cuộc đời mình.

Độ tuổi gặp đại hạn: Tuổi Dần ngũ hành thuộc Mộc, tương khắc với tuổi Tỵ và Thân, chính vì thế con giáp này có hai mốc thời gian dễ hao tài tốn của, gặp nguy khốn trong tình cảm là năm 36 và 39 tuổi.

Cách để họ chuyển hung thành cát, hóa giải vận hạn xui rủi là nhận được sự trợ giúp của các con giáp tuổi Ngọ hoặc tuổi Tuất. Vận số 12 con giáp cũng lưu ý thêm, ngoài hai mốc năm dễ gặp đại hạn trên, các con giáp tuổi Dần còn cần đặc biệt lưu ý những năm Hợi, Thân, Tỵ.

Tuổi Mão

Độ tuổi 23, 28, 35 chính là thời điểm có cơ hội phát tài tuyệt vời đến với bạn. Chính vì thông minh, khéo léo lại có chí tiền thủ, luôn thực tế nên họ sống luôn có mục tiêu để cố gắng. Họ là người may mắn khi năm 23 tuổi đã có cơ hội phát tài. Đến 28 tuổi sẽ gặp được quý nhân, tài vận thăng thiên. Tuy nhiên, hãy cẩn thận giữa cơ hội và những cám dỗ nhé!

Độ tuổi gặp đại hạn: Tuổi Mão ngũ hành thuộc Mộc, tương khắc với các tuổi Thìn và Dậu. Họ cần lưu tâm sự nghiệp và chuyện tình cảm vào hai năm 30 và 37 tuổi. Nếu may mắn gặp được quý nhân phù trợ là các cá nhân tuổi Tuất hoặc tuổi Hợi thì vận hạn của con giáp tuổi Mão sẽ được hóa giải dễ dàng.

Tuổi Thìn

3-con-giap-trung-qua-troi-cho-giau-bat-thinh-linh-cuoi-nam-2018-3-con-giap-1-1530776954-310-width600height400

Ở độ tuổi 24, 35, 43 tuổi Thìn sẽ gặp rất nhiều cơ hội phát tài tuyệt vời. Những người cầm tinh con vật này có số phận sướng hơn người khác khi bắt đầu bước vào đời đã gặp nhiều may mắn, có được cơ hội phát tài sớm. Tuổi này nếu có thêm đầu óc kinh doanh thì cùng với khả năng ngoại giao tốt của mình, tuổi Thìn sẽ sớm trở thành những người có tiềm lực kinh tế.

Độ tuổi gặp đại hạn: Con giáp tuổi Thìn thuộc Thổ, họ dễ tương khắc với tuổi Tuất, Sửu. Năm 30 và 33 tuổi được nhận định là mà vận thế của con giáp này đặc biệt xấu. Cố gắng kiên trì bình ổn tâm lý, kêu gọi sự tương trợ của các cá nhân tuổi Dậu, Tý, Thân tạo nên Tam hợp Lục hợp, con giáp tuổi Thìn sẽ tai qua nạn khỏi.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ sớm đã tự lập, lăn lộn với đời, tích cóp được nhiều kinh nghiệm sau những lần vấp ngã, đó chính là “tài sản” vô giá cho bạn lập nghiệp. Vì vậy không có gì khó hiểu khi ở độ tuổi 26, 33, 47 tài chính của bạn dồi dào, các cơ hội không ngừng tìm đến. Đây cũng là thời điểm bạn có cơ hội kiếm tiền lớn.

Độ tuổi gặp đại hạn: Người tuổi Tỵ thuộc hành Hỏa, tương khắc Dần, Thân nên vận số 12 con giáp dự đoán họ sẽ phải trải qua hai lần đại hạn khá nặng là năm 21 và 39 tuổi. Để khắc chế họa hại và đảm bảo giảm thiểu hung hại, con giáp này nên tích cực giao lưu với các cá nhân tuổi Sửu và Dậu.

Tuổi Ngọ

ktt_21.4_tuoi_ngo1_kienthuc_iase

Là người xông xáo, biết nhìn xa trông rộng lại biết tính toán kỹ càng nên thường được thành tích tốt. Vào năm 25 tuổi, Thần Tài sẽ chiếu cố bạn lại được quý nhân phù trợ, giúp bạn kiếm được kha khá tiền của. Đến 35 tuổi và 43 tuổi bạn sẽ có tiếp cơ hội phát tài, cố gắng đừng bỏ lỡ.

Độ tuổi gặp đại hạn: Người tuổi Ngọ được dự đoán trung vận sẽ có phần lận đận, nhất là hai năm 42 và 43 tuổi, đây là thời điểm họ vướng họa tiểu nhân. Nếu may mắn gặp được các cá nhân tuổi Dần, Mùi hoặc tuổi Tuất giúp đỡ, con giáp này sẽ khắc chế được hung hại, hóa giải vận hạn.

Tuổi Mùi

Sau khi trải qua kha khá chuyện trong quá trình làm việc, những kinh nghiêm bạn tích lũy được sẽ trở nên hữu dụng, đến 29 tuổi nếu vẫn giữ được nhiệt huyết thì bạn chắc chắn sẽ phát tài. Nếu tận dụng được cơ hội này sẽ giúp bạn có được nền móng vững chắc để tiếp tục đi lên. Ngoài ra ở những mốc 32, 40 tuổi những cơ hội tài vận sẽ tiếp tục gõ cửa.

Độ tuổi gặp đại hạn: Tuổi Mùi trong 12 con giáp tương khắc với các các nhân tuổi Sửu và Tý. Chính vì thế năm năm 32 và 40 tuổi, họ sẽ gặp hung hại và bất ổn trong sự nghiệp, tài chính và sức khỏe. Muốn giảm nhẹ nguy cơ đại hạn đem lại, hãy kết thân với người tuổi Mão, Ngọ và Hợi.

 

Tuổi Thân

Giống với con vật mình cầm tinh, những người tuổi Thân thông minh, hoạt bát, khả năng ứng biến tốt nên sẽ học hỏi và lĩnh hội được nhiều điều. Mặc dù ở tuổi 25 còn khá trẻ nhưng tuổi Thân sớm gặp được cơ hội để kiếm tiền. Năm 33 tuổi sẽ là thời kỳ đỉnh cao về tiền bạc của tuổi Thân, từ bước đệm này, tài vận của bạn sẽ không ngừng tăng lên.

Độ tuổi gặp đại hạn: Tuổi Thân thuộc Kim, tương khắc với năm Hợi và Dần. Nên không mấy lạ rằng, năm 39 và 42 tuổi con giáp này rất có thể sẽ gặp hạn lớn, nếu đủ vững về kinh tế, có tiềm lực và tạm thời án binh bất động lựa chọn những dự án “cầm hơi”, qua thời gian này ắt họ sẽ ổn định. Tốt nhất nên hợp tác với người tuổi Tý và Thân để giữ cân bằng trong sự nghiệp và cuộc sống.

Tuổi Dậu

kt_ty_absh

So với những “người bạn” của mình, người tuổi Dậu phải đến năm 30 tuổi thì tài vận mới tốt được. Dù có tài năng và tháo vát, người tuổi Dậu lại khá tự phụ chưa đủ kinh nghiệm và bản lĩnh để bươn chải với cuộc đời đầy khắc nghiệt nên phải đợi đến năm 30 tuổi mới có cơ hội thay đổi. Nhờ vào nhân duyên tích lũy bao lâu nay, cơ hội phát tài sẽ được người khác mang đến cho bạn. Năm 38 tuổi may mắn sẽ lại đến với bạn lần nữa khi đứng trước một cơ hội kiếm tiền lớn, đừng bỏ lỡ cơ hội này.

Độ tuổi gặp đại hạn: Tuổi Dậu trong ngũ hành thuộc Kim, tương khắc với năm Mão Tuất. Bởi lẽ đó mà dự kiến năm 30 và 37 tuổi sẽ là hai năm con giáp này gánh kiếp nạn, công việc không thuận ngoài ra nhân duyên kém, cơ thể suy yếu dễ mắc bệnh. Cách giúp họ hóa giải hung hại là năng tiếp xúc, làm việc giao lưu với người các cá nhân cầm tinh Sửu, Thìn, Tỵ để giảm nhẹ khí xấu.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất sống có đức hạnh, trách nhiệm nên luôn được mọi người yêu mến, tín nhiệm. Bước sang 26, nhờ quý nhân giúp đỡ bạn sẽ đứng trước cơ hội lớn về tiền bạc. Đến năm 33 tuổi bạn sẽ tự tìm được cách kiếm tiền cho bản thân và có kinh tế vững vàng, duy trì ổn định thì năm 40 tuổi sẽ thành công vượt bậc.

Độ tuổi gặp đại hạn: Tuổi Tuất xét bản mệnh dễ tương khắc với năm/người tuổi Mão, Thìn, Dậu. Vận số 12 con giáp dự đoán năm 33 và 35 tuổi, con giáp tuổi Tuất sẽ có khả năng gặp nhiều bất lợi trong nhiều phương diện. Họ nên kết thân với các cá nhân tuổi Dần, Mão, Ngọ thì mới mong giảm thiểu hung hại, hậu họa.

Tuổi Hợi

Độ tuổi 25, 34, 42 chính là thời điểm có cơ hội phát tài tuyệt vời đến với bạn. Thường bị xem là “lười chảy thây” nhưng có lẽ mọi người đã nhầm, tuổi Hợi rất tham vọng, biết dừng đúng lúc, đúng chỗ nên không tự tạo áp lực cho bản thân. Chính vì tính cách không bon chen nên xung quanh họ luôn có quý nhân tương trợ. Vào tuổi 25 sẽ có cơ hội lớn về tiền bạc. Đến 34 tuổi đường tài vận sẽ mở rộng, cơ hội kiếm tiền luôn có với bạn.

Độ tuổi gặp đại hạn: Tuổi Hợi ngũ hành thuộc Thủy, tương khắc với năm/người tuổi Dần, Tỵ, Thân. Dự đoán năm 42 và 45 tuổi, con giáp tuổi Hợi sẽ gặp khó khăn trong cả sự nghiệp và tình duyên. Tuy nhiên, họ sẽ cải thiện vận hạn, hóa giải được hung hại và có nhiều cải thiện khi gặp gỡ, hợp tác với người tuổi Mùi và Mão.

*Lưu ý độc giả, các mốc năm tuổi trong bài đều được tính là tuổi âm. Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn