Bất ngờ phản ứng của Hồ Ngọc Hà về ồn ào Chi Pu đi hát?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều cư dân mạng cho rằng, chia sẻ của Hồ Ngọc Hà trong buổi livestream vừa rồi là nói về ồn ào Chi Phu đi hát gần đây.

Hơn một tháng kể từ khi cho ra mắt ca khúc đầu tiên, tranh cãi về việc Chi Pu đi hát dường như vẫn chưa có hồi kết. “Chi Pu hát live quá tệ” trở thành từ khóa hot nhất trong những ngày qua. Bên cạnh đó, Chi Pu lại thường xuyên đưa ra loạt phát ngôn gây sốc trước làn sóng tranh cãi đang dần lên tới đỉnh điểm.

haho2.phunutoday.vn

Việc Chi Pu đi hát dấy lên tranh cãi dữ dội trong dư luận cũng như trong giới ca sĩ Việt thời gian qua.

Mới đây, trong buổi livestream trên trang Instagram, Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ của mình về câu chuyện "lời qua tiếng lại" giữa các nghệ sĩ Việt trong thời gian qua. 

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Gần đây showbiz có nhiều chuyện. Mình nghĩ là sống trong showbiz thì nên yêu thương nhau bởi vì nghệ sĩ luôn là những người dễ bị nói, nhạy cảm nhất nên nghệ sĩ phải yêu thương nhau, đừng để ai đó nói gì nữa".

Theo đó, "nữ hoàng giải trí" thẳng thắn chia sẻ quan điểm đã là nghệ sĩ thì luôn phải đối đầu với thị phi. Bởi sự nổi tiếng đi đôi với việc đời tư, cuộc sống luôn bị nhiều người chú ý. Cô cho rằng thay vì lời qua tiếng lại khá ồn ào, các nghệ sĩ nên yêu thương lẫn nhau.

haho1.phunutoday.vn

 Hà Hồ đang bênh vực Chi Pu?

Chia sẻ của Hà Hồ nhanh chóng nhận được sự chú ý của dư luận. Nhiều cư dân mạng cho rằng, Hà Hồ đang nói về ồn ào Chi Pu đi hát. Cô hiểu hơn ai hết về chuyện "nghệ sĩ phải yêu thương nhau" bởi cô là người đẹp vấp phải không ít thị phi, bàn tán. Nhất là thời gian qua, cái tên Hồ Ngọc Hà cũng hot không kém với nghi vấn đang hẹn hò với nam diễn viên Kim Lý.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn