7 vị trí nốt ruồi quanh mắt dự báo tương lai vận số: Cuộc đời thăng hoa hay nghèo khó đều lộ rõ

( PHUNUTODAY ) - Hãy xem những vị trí nốt ruồi quanh mắt dự báo gì về tương lai, vận mệnh của bạn ngay trong bài viết dưới đây:

Nốt ruồi mọc giữa mắt và lông mày

Đây là một vị trí khá hiếm có, không phú thì quý, vô cùng quyền lực. Nốt ruồi trơn bóng rõ nét lại càng tốt, đây chính là biểu hiện của trí tuệ, chủ tài. Người phụ nữ có nốt ruồi này mang mệnh vượng phu, là trợ lực vững chắc cho sự nghiệp của chồng và tài chính trong gia đình.

Nốt ruồi ở hốc mắt

Đây là người thường có những cảm xúc đau buồn do luôn phải đối diện với những căng thẳng xảy ra trong các mối quan hệ gia đình, bạn bè hay chuyện tình yêu, hôn nhân.

Trong công việc, họ cũng không tìm được sự đồng thuận, hòa hợp từ những đồng nghiệp, cấp trên. Họ rất dễ rơi tuyệt vọng vì cuộc sống không hề diễn ra như họ mong đợi.

Nốt ruồi ở mí mắt trên

Người sở hữu nốt ruồi này hầu như đều có tính cách là cực kỳ phóng khoáng, yêu thích sự tự do, bay nhảy, trải nghiệm mà không phải ở lì một chỗ. Tính cách của người này thường không kiên trì, nhận nại. Tuy nhiên, do từ nhỏ được quý nhân phù trợ nên con đường tài vận rất thuận lợi.

Empty

Nếu nốt ruồi có hình dạng to, tròn và đen thì là người có vận mệnh tốt. Chỉ cần biết tận dụng được cơ hội sẽ thay đổi vận mệnh, trở thành người có địa vị tốt, hậu vận giàu sang. Ngược lại, nếu nốt ruồi méo mó và nhạt thì lại là người có tính khí ngang ngược, hay chống đối nên không làm được việc lớn, thường để đánh mất nhiều cơ hội ở trong cuộc sống.

Nốt ruồi ở dưới mắt

Đây chính là nốt ruồi lệ của những người hay gắp trắc trở, lận đận đường tình duyên. Người này rất lụy tình, có hơi phần ích kỷ, nếu bị bỏ rơi thường buồn rất lâu, đa sầu đa cảm.

Sau khi kết hôn, người có nốt ruồi này sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách, bị kẻ thứ 3 quấy rầy. Thêm vào đó, sau khi sinh con thì luôn phải lo lắng, khổ sở vì con cái mà dễ gây bất hòa với chồng, thậm chí dẫn đến ly hôn.

Nốt ruồi ở đuôi mắt

Người này trong chuyện tình cảm thường lận đận, dễ gặp phải kẻ thứ 3 phá rối. Bản thân cũng là người đào hoa nên vướng vào không ít chuyện thị phi. Hơn nữa, sau hôn nhân cũng không an nhàn, có nhiều ước vọng cao sang nên xảy ra mâu thuẫn, kết thúc không mấy tốt đẹp.

Nếu nốt ruồi có dáng tròn đẹp và đen bóng thì là người giỏi ăn nói, khéo léo nên được cấp trên tin tưởng. Do đó, công việc suôn sẻ, nhanh thăng tiến.

Nốt ruồi khóe mắt

Theo thuật xem tướng nốt ruồi, người có nốt ruồi khóe mắt là tướng lục lâm thảo khấu, nếu mọc trên con mắt thì cuộc sống vất vả khó khăn, mọc dưới con mắt là người có tài lộc bất ngờ, còn mọc trong lông mày thì chủ về công danh sự nghiệp phát triển.

Đàn ông hay phụ nữ có nốt ruồi khóe mắt trái đều có cuộc sống hôn nhân gia đình hay mâu thuẫn, nảy sinh vấn đề, có kẻ thứ ba chen ngang khiến tình cảm vợ chồng, hạnh phúc gia đình bị rạn nứt.

Phụ nữ có nốt ruồi ở khóe mắt trái là người có dục vọng cao, đa tình, phóng túng nên dễ rơi vào các cuộc tình tay ba.

Mặc dù vận số cực đào hoa nhưng thực chất lại vô cùng lận đận trong chuyện hôn nhân gia đình. Đàn ông có nốt ruồi khóe mắt bên phải cộng thêm có nhiều nếp nhăn rẻ quạt thì nên chú ý đến sức khỏe, nhất là các chứng bệnh về sinh lý.

Nam giới có 1 nốt ruồi dưới khóe mắt màu đen rõ ràng, hình dáng đẹp là người khéo mồm miệng, sự nghiệp phát triển nếu biết cách phát huy sở trường đúng cách.

Nốt ruồi trong mắt

Nốt ruồi ở trong mắt là vị trí thường rất ít khi thấy nhưng không phải là không có. Đôi mắt thể hiện vẻ đẹp tâm hồn con người, chính vì thế người có nốt ruồi trong mắt thường là người nhạy cảm, có cuộc sống giàu sang, phú quý.

Empty

Nốt ruồi trong mắt đàn ông hay phụ nữ, đặc biệt là mắt phải thì biểu thị về người nhạy cảm, đa cảm xúc. Phụ nữ có nốt ruồi trong mắt phải có cuộc sống bình lặng, yếu đuối, dễ đầu hàng trước những áp lực của cuộc sống. Theo quan niệm dân gian hay nhân tướng học, nốt ruồi trong mắt trái đàn ông và phụ nữ đều là tướng tốt, chủ về tài lộc, nếu làm ăn buôn bán thì rất thuận lợi. Bản thân những người này rất năng động, nhanh nhẹn, có ý chí nghị lực nên không bao giờ muốn dựa dẫm vào người khác mà luôn tự mình cố gắng, phấn đấu nỗ lực đến cùng.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn